Không thể tin nổi Son Ye Jin đẹp xuất sắc trong "Hạ cánh nơi anh" là chỉ nhờ son bóng và tự làm tóc

( PHUNUTODAY ) - Dù đã gần 40 tuổi nhưng Son Ye Jin vẫn khiến khán giả gục ngã bởi nhan sắc bao năm không đổi, thậm chí càng ngày càng hoàn hảo.

Nhắc tới danh xưng tượng đài nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn, không thể nào không nhắc đến cái tên Son Ye Jin. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, cô đã thu hút khán giả với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng tựa thiên thần. Dù có bao nhiêu nữ thần thế hệ mới xuất hiện, thì Son Ye Jin vẫn luôn giữ vững danh hiệu "tình đầu quốc dân" đẹp nhất lịch sử Hàn Quốc. Thời điểm hiện tại, Son Ye Jin tiếp tục khiến mọt phim cả châu Á sục sôi bởi mối tình ngọt ngào mà trái ngang cùng tài tử Hyun Bin trong "Crash Landing On You".

Xuất hiện trong phim mới, ngoài diễn xuất ăn ý với nam tài tử Hyun Bin, Son Ye Jin còn gây ấn tượng tạo hình thôn quê trong trẻo khi lỡ lạc đến đất nước Triều Tiên. Dù không makeup lồng lộn, diện những bộ cánh sang chảnh, cầu kỳ thì nữ diễn viên vẫn khiến dân tình phải trầm trồ bởi vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" cùng đôi mắt sáng, chiếc mũi cao, làn da trắng mịn màng. Và trong cuộc phỏng vấn mới nhất, chuyên gia trang điểm và tạo mẫu tóc đã tiết lộ bí mật đằng sau tạo hình trên của người đẹp Son Ye Jin. Tuy nhiên, bí mật đó lại khiến khán giả "ngã ngửa" vì… thực ra chả có bí mật nào cả, chính vẻ đẹp hoàn mỹ của Ye Jin đã tạo nên tất cả.

Empty

Nhan sắc gây thương nhớ của Son Ye Jin trong "Crash Landing On You".

Trong buổi phỏng vấn, chuyên gia trang điểm tiết lộ rằng Son Ye Jin chỉ sử dụng một lớp nền hết sức mỏng nhẹ để che đi một số nhược điểm nhỏ trên gương mặt. "Từ khi cô ấy đóng những phân cảnh ở Bắc Hàn, cô ấy muốn có được vẻ ngoài tự nhiên nhất có thể. Cô ấy không sử dụng phấn mắt, thậm chí là chuốt mascara. Cô ấy cũng không cuốn mi. Ban đầu, chúng tôi chọn son dưỡng có màu nhưng vì nó trở nên quá đỏ khi lên hình nên cuối cùng là cô ấy chỉ sử dụng son dưỡng không màu trong phim".

Empty
Empty

Chỉ tô son bóng không màu, chị đẹp Son Ye Jin vẫn tỏa sáng với nhan sắc đỉnh cao vốn có.

Còn chuyên gia tạo mẫu tóc cho biết, Son Ye Jin thậm chí còn không làm tóc cho những phân cảnh nhất định như trước và sau khi lên giường ngủ để tạo sự tự nhiên. Stylist khen ngợi Son Ye Jin vì biết đề cao tính thực tế với tư cách là một diễn viên. Cô muốn mọi thứ trông chân thật nhất có thể. "Trong hầu hết các phần cảnh thông thường, Son Ye Jin hay tự làm tóc. Cô không thích thứ gì đó trông quá chuyên nghiệp, thiếu sự tự nhiên. Cô khá giỏi trong việc tết tóc hoặc búi tóc cho mình".

Empty

Muốn ngoại hình tự nhiên nhất có thể, thậm chí Son Ye Jin còn tự làm tóc hay nhờ đến sự giúp đỡ của "soái ca Triều Tiên" Hyun Bin.

Không phải chỉ đến khi "Crash Landing On You" lên sóng thì dân tình mới trầm trồ trước nhan sắc của ngọc nữ Son Ye Jin, mà đã từ lâu, người đẹp 38 tuổi này đã trở thành "quốc bảo nhan sắc" hiếm có khó tìm của làng giả trí Hàn Quốc. Vẻ đẹp trong sáng, mỏng manh nhưng không yểu điệu mà rất có khí chất của Son Ye Jin khiến cả trăm người mê đắm. Vậy nên, không hề khó hiểu khi Son Ye Jin vẫn giữ vững danh hiệu "tình đầu quốc dân" cho đến tận bây giờ.

 

Empty

Mỹ nhân Son Ye Jin từ lâu đã luôn được ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt thanh thoát với đôi mắt sáng, chiếc mũi cao, làn da trắng mịn màng. Trải qua nhiều năm, vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của cô không hề mất đi, thậm chí cô còn cuốn hút hơn so với thời trẻ.

Empty
Empty

 Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và khiến khán giả liên tưởng tới mối tình đầu tiên thời thanh xuân.

Empty

Trong những hình ảnh này, "tình đầu quốc dân" khiến người xem phải trầm trồ vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung, ngọt ngào và đằm thắm ở tuổi 38.

Bao năm rồi Son Ye Jin vẫn giữ được đẳng cấp nhan sắc đỉnh cao, các nữ thần đàn em cũng phải tròn mắt ngưỡng mộ.

Empty

Vẻ đẹp trong sáng, mỏng manh nhưng không yểu điệu mà rất có khí chất của Son Ye Jin khiến bao người mê đắm.

Empty

Góc nghiêng hoàn hảo của đại mỹ nhân khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Sắp chạm mốc 40, "nữ thần của nữ thần" xứ Hàn vẫn chưa từng một lần rớt hạng nhan sắc. Nhiều năm qua, dù có bao thế hệ đàn em xinh đẹp xuất hiện trong làng giải trí, Son Ye Jin luôn giữ vững danh hiệu "tình đầu quốc dân" đẹp nhất lịch sử Hàn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn