Xuân Lan nhắn gửi lời sâu cay đến Lưu Thiên Hương khiến dư luận bàn tán

( PHUNUTODAY ) - Với sự cố đáng tiếc khi đọc nhầm tên quán quân giọng hát Việt nhí 2019, Lưu Thiên Hương đã có những phát ngôn khiến siêu mẫu Xuân Lan phải lên tiếng đầy bức xúc.

Mới đây xoay quanh sự cố MC Nguyên Khang công bố nhầm tên quán quân cuộc thi "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019", siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải bài viết có nội dung liên quan. Theo đó, nữ siêu mẫu đánh giá: "Há hốc mồm khi chứng kiến những phát biểu của một "người mẹ nghệ sĩ" về những đứa trẻ con.

Lần đầu là vụ bé trai bị bỏ quên trên xe bus Gateway. Lần này là đứa bé bị công bố nhầm danh hiệu quán quân. Ngạc nhiên hơn bạn này cũng đã và đang làm mẹ. Nếu không nói được những điều tử tế thì nên im lặng...".

4.2

Cụ thể, sau khi sự việc "nhầm tên" xảy ra, trên trang cá nhân, Lưu Thiên Hương đã đăng tải dòng trạng thái: "Tôi có một chút buồn cho bé Chấn Quốc bị đọc nhầm thành Quán quân. Thật sự nếu trong hoàn cảnh đó mình cảm thấy thương Chấn Quốc thật nhưng không sao, đó cũng chỉ là tai nạn nhỏ mà trên thế giới vẫn thường xảy ra. Cứ xem nó là kỉ niệm đáng nhớ cho Giọng hát Việt nhí năm nay.

Tôi nghĩ rằng nó cũng không quá nặng nề, có thể nó sẽ giúp Quốc ngày càng bản lĩnh hơn. Kiều Minh Tâm cũng thế. Từ một trạng thái này chuyển sang trạng thái khác, các bé phải đứng vững bằng đôi chân của mình trước mọi điều xảy đến".

Phát ngôn này của nữ HLV lập tức nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đồng thời phía dư luận cũng lập tức cho rằng Minh Tâm không xứng đáng bằng Chấn Quốc của đội Hương Giang.

Trước những ý kiến của dư luận, Lưu Thiên Hương lên tiếng bảo vệ học trò của mình.

Trước những ý kiến của dư luận, Lưu Thiên Hương lên tiếng bảo vệ học trò của mình.

Những bình luận tiêu cực dành cho Minh Tâm đội HLV Lưu Thiên Hương.

Những bình luận tiêu cực dành cho Minh Tâm đội HLV Lưu Thiên Hương.

Liên quan đến sự cố này, phía Hương Giang cũng đã chia sẻ: "MC Nguyên Khang có vào xin lỗi tôi và nói do quá thích Chấn Quốc, tới mức trong đầu chỉ có Chấn Quốc thôi. Anh ấy nói tai anh ấy ù đi, mắt mờ đi, hai số bình chọn sát quá mà trong đầu anh từ sáng tới tối cứ nghĩ về Chấn Quốc.

Nguyên Khang nói như thế thì tôi còn biết trách cái gì nữa. Người ta đã nói như thế thì tôi chỉ biết chấp nhận thôi chứ không nói được gì".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn