Quỳnh Nga chăm dùng loại quả này kết hợp cùng sữa tươi giúp da trắng sáng bật tông

14:28, Thứ sáu 18/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Làn da trắng sáng, mịn màng là ưu điểm giúp Quỳnh Nga toả sáng trong mỗi lần xuất hiện.

Quỳnh Nga sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng, không chút khuyết điểm. Phía sau ưu điểm này, nữ diễn viên phim Về nhà đi con cho biết bản thân đã chăm sóc làn da với loạt bí quyết đơn giản sau.

Dùng cam và sữa tươi để tắm trắng

Vitamin C có trong cam có khả năng dưỡng trắng da, làm mờ đi những đốm thâm mụn, thâm sạm. Trong cam còn chứa một lượng lớn hoạt chất chống oxy hoá, mang tính kháng viêm và kiềm dầu nhờn, giúp ngăn chặn tình trạng mụn.

Nữ diễn viên cho biết bản thân đã tắm trắng theo một công thức giá rẻ gồm cam và sữa tươi.

Nữ diễn viên cho biết bản thân đã tắm trắng theo một công thức giá rẻ gồm cam và sữa tươi.

Các chất oxy hoá có trong cam tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, ngăn chặn tối đa quá trình lão hoá.

Có thể dùng sữa tươi không đườnng trộn vào nước cam theo tỷ lệ 1:1 để được hỗn hợp lỏng, mịn màng. Thoa đều hỗn hợp này lên body đồng thời massage nhẹ nhàng trong thời gian 15 - 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện từ 2 - 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.

Khi muốn trị mụn, bạn trộn 2 thìa nước ép cam và 2 thìa mật ong đến khi chúng hoà tan. Thấm hỗn hợp này vào bông tẩy trang, thoa đều khắp da mặt đã làm sạch. Để yên chúng trên da từ 15 - 20 phút đến khi khô lại trên da. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. 

Luôn bổ sung vitamin D

Quỳnh Nga còn đặc biệt chú trọng bổ sung vitamin D để giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Việc thiếu vitamin có thể tạo ra quầng thâm mắt, khiến ngoại hình phụ nữ lão hoá nhanh vào mùa đông hoặc thậm chí là khi sử dụng quá nhiều kem chống nắng. Do đó, cung cấp đầy đủ vitamin D cho cơ thể là mẹo nhỏ các chị em nên bỏ túi từ Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga còn đặc biệt chú trọng bổ sung vitamin D để giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Quỳnh Nga còn đặc biệt chú trọng bổ sung vitamin D để giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Chăm sóc da bằng mỹ phẩm

Khi được hỏi đầu tư bao nhiêu tiền cho bộ mỹ phẩm, Quỳnh Nga tiết lộ con số có thể hơn chục triệu đồng.

“Tôi dùng các sản phẩm thiên về chống lão hóa và ngừa nám. Chống lão hóa sẽ cao cấp hơn dòng thường một chút bởi có cả dưỡng ẩm, chống nhăn. Về kinh phí, tôi nghĩ tính theo thời gian sử dụng thì cũng không quá tốn kém. Một bộ mỹ phẩm dùng phải 3, 4 tháng mới hết. Quan trọng là nó hiệu quả và phù hợp với làn da của bản thân. Khi chăm sóc da tôi nghĩ giá cả không quá quan trọng đâu. Quan trọng là sự phù hợp của loại mỹ phẩm đó với da. Chẳng hạn, tôi có cả son dưỡng chỉ hơn 300.000 đồng nhưng dùng tới hơn 4 tháng”, Quỳnh Nga bày tỏ.

Quỳnh Nga luôn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ để đảm bảo sức khỏe và có làn da đẹp. Cứ khi nào không phải trang điểm, Quỳnh Nga sẽ cố gắng để mặt mộc nhiều nhất có thể.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: làm đẹp da trắng