Rằm tháng 7 cô hồn: 4 tuổi hạn đen kéo đến, tiền của không cánh mà bay

( PHUNUTODAY ) - Từ rằm tháng 7, có 4 con giáp đen đủi, làm gì cũng đề phòng bất trắc.

Tuổi Sửu

Con giáp này nên tránh đi du lịch tại những nơi nhiều cây cối như rừng rậm, núi cao vì theo phong thủy, những nơi có cây cối tươi tốt vốn là nơi âm khí nặng nề, điều đó khiến Thân dễ bị năng lượng xấu đeo bám.

Theo đó, trong tháng 7/2023 âm lịch, con giáp tuổi Sửu chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng, vừa sức. Du lịch ở một vùng đất xa lạ mà sức khỏe có vấn đề thì quả thực không vui chút nào. Không chỉ bản thân gặp rắc rối mà còn làm hoang mang cho tập thể. Nếu không muốn chuyện này xảy ra thì hãy thật cẩn thận.

11

Tuổi Dậu

Tháng 7 âm lịch cũng là tháng gặp nhiều đen đủi của người tuổi Dậu, đặc biệt là trong công việc. Con giáp này làm việc gì cũng khó thành công, liên tiếp phát sinh các vấn đề, khúc mắc ngoài dự kiến cần phải giải quyết nhanh chóng nên áp lực công việc gia tăng.

Bên cạnh đó, vận đen còn đeo bám cả tài vận lẫn chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Con giáp này thận trọng trong việc hợp tác kinh doanh làm ăn, không nên quá tin tưởng vào người khác mà rơi vào cảnh phá sản. Chuyện tình cảm lao dốc, dễ vì những chuyện nhỏ nhặt mà xảy ra xung đột.

Tuổi Tỵ

Bước vào tháng 7 âm lịch, người tuổi Tỵ cũng phải đối mặt không ít khó khăn, trở ngại. Con giáp này không chỉ đối mặt với hạn tiểu nhân mà còn gặp vô số điều xui xẻo trong cuộc sống.

Công việc dễ bị tiểu nhân ngáng đường, đặt điều thị phi mà ảnh hưởng xấu đến sự phát triển, sự thăng tiến của con giáp này. Công việc chuyển biến xấu cũng sẽ khiến cho thu nhập giảm sút, khó có cơ hội có thêm tiền bạc trong khi các khoản chi phí tăng lên rất nhiều.

12

Tuổi Thìn

Thìn cẩn thận họa thị phi trong tháng 7/2023 âm lịch. Nên nhớ rằng, lời nói có sức sát thương vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể đánh mất một mối quan hệ tốt đẹp chỉ vì không kiểm soát được cái miệng của mình. Chuyến đi chơi cứ ngỡ rằng sẽ rất vui vẻ, nhưng chỉ vì những lý do không đâu mà phá hỏng tất cả. Khi ấy, bạn sẽ trở thành "tội đồ" trong mắt mọi người.

Khi ăn uống, vì có chút men trong người, bạn rất dễ nói ra những bí mật của mình. Tưởng rằng sẽ được thấu hiểu, thông cảm nhưng người ta lại coi đó là cái cớ để cười nhạo bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link