Chạy Trời không khỏi nắng: 3 tuổi xui xẻo đủ đường, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang cuối tháng 7

( PHUNUTODAY ) - Từ nửa cuối tháng 7, đây chính là 3 con giáp bị sao quả tạ chiếu mệnh, dù làm chuyện gì cũng bị vận xui đeo bám, lận đận trăm bề.

Tuổi Tý

Là người thông minh, nhanh nhạy và cẩn thận, người tuổi Tý làm gì cũng có sự chuẩn bị kỹ càng và chỉ đưa ra quyết định khi đã cân nhắc kỹ lưỡng. Khi gặp khó khăn, con giáp này hiếm khi lo lắng hay bối rối, họ thường khá bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, tránh nôn nóng và từ từ tìm cách giải quyết kẻo hỏng việc. Với người tuổi Tý mà nói, cuộc sống của họ đơn giản và không mưu mô quỷ kế. Chính vì thế, con giáp này thường bị kẻ xấu lợi dụng và bày trò hãm hại sau lưng.

Empty

Từ nửa cuối tháng 7 Âm lịch, người tuổi Tý có nguy cơ gặp hạn nặng do bị sao quả tạ chiếu mệnh. Với tuổi Tý làm kinh doanh, những dự án mà con giáp này đang làm có nguy cơ thất tại. Thậm chí có nhiều người còn rơi vào cảnh mất trắng của cải, danh tiếng bị huỷ hoại. Vì vậy, người tuổi Tý cần cẩn trọng hết mức có thể để tránh rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Tuổi Dậu

Mặc dù là một trong những con giáp có năng lực và làm việc hiệu quả nhưng người tuổi Dậu thường thiếu tập trung. Điều này cũng là nguyên nhân khiến công việc của họ bị ngừng trệ hoặc chậm trễ nhiều lần. Ngoài ra, tuổi Dậu cũng là người thích thử vận may của bản thân. Với bất cứ lời mời gọi nào hấp dẫn, họ đều thích thú xuống tiền đầu tư mà hiếm khi suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, con giáp này nên nhớ rằng đây đều là những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, nếu không cẩn thận họ rất dễ rơi vào cảnh “trắng tay”.

Empty

Thời điểm nửa cuối tháng 7 Âm, tiền bạc của người tuổi Dậu có nguy cơ “rủ nhau ra đi”. Họ không chỉ đầu tư thua lỗ mà con bị người mình tin tưởng lừa đảo toàn bộ tiền bạc. Để tránh gặp phải chuyện xui xẻo, con giáp này nên suy nghĩ kỹ trước khi tham gia các kế hoạch đầu tư. Thời gian tới, người tuổi Dậu cũng nên chú ý cách cư xử với ngườ xung quanh để tránh vướng hoạ thị phi.

Tuổi Hợi

Nếu tiếp xúc vài lần, bạn sẽ thấy tuổi Hợi là người thẳng tính, có gì nói nấy thế nhưng trên thực tế, con giáp này không phải người cứng rắn và rất thiếu quyết đoán trong các tình huống cấp bách. Cũng vì tính cách hay do dự này mà người tuổi Hợi nhiều lần để vụt mất cơ hội làm giàu. Nếu không biết tuỳ cơ ứng biến và quyết đoán hơn, họ sẽ biến tiền bạc và sự đầu tư của mình trở thành công cốc. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng là con giáp thân thiện, hoà đồng và rất tốt bụng nên thường được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh yêu mến.

Empty

Từ nửa cuối tháng 7, do bị sao xấu chiếu mệnh nên người tuổi Hợi có nguy cơ đụng đâu hỏng đó, tiền bạc thất thoát liên tục. Trong công việc, họ dễ làm sai việc và bị cấp trên trách mắng. Không những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng lục đục. Với tuổi Hợi đã lập gia đình, hôn nhân của họ có nguy cơ tan vỡ vì hai bên không tìm được tiếng nói chung, liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nghiêm trọng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link