Thấy cụ bà loay hoay, tài xế vội dừng xe đưa cụ sang đường nhưng dân mạng lại chỉ ra lỗi sai khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc tài xế ô tô dừng xe, giúp cụ bà sang đường an toàn được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip người tài xế ô tô giúp đỡ cụ bà sang đường an toàn khiến ai cũng thấy ấm lòng.

Clip: Tài xế ô tô dừng xe giúp cụ bà sang đường.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, vào giờ tan tầm nên đoạn đường này có rất nhiều xe cộ qua lại. Sau khi phát hiện một cụ bà dắt xe đạp đang loay hoay mà vẫn chưa di chuyển được thì tài xế ô tô đã dừng xe lại. 

Cụ thể, tài xe này đưa 1 tay ra hiệu để ngăn các phương tiện khác giúp cụ bà sang đường an toàn. Sự việc đã được camera hành trình gắn trên xe container ghi lại.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều dành lời khen cho tài xế ô tô vì hành động giúp đỡ cụ già qua đường.

Bên cạnh đó, một số người lại mắng tài xế này vì dùng điện thoại khi đang lái xe vì hành động này vô cùng nguy hiểm.

“Like cho hành động đẹp của bác tài xế. Ước gì ai tham gia giao thông cũng tử tế như bác thì giao thông sẽ an toàn hơn rất nhiều”

"Anh ấy đã giúp cụ già sang đường, dù có dừng xe chắn lối các phương tiện khác nhưng cũng thông cảm được. Nhưng đáng trách nhất là việc dùng điện thoại khi đang lái xe. Nhiều vụ tai nạn cũng từ lỗi này mà ra", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn