Đàn bà chỉ cần có 3 thứ này trong tay, đàn ông không bao giờ dám phản bội dù chỉ trong suy nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần có đủ 3 điều này, chẳng người đàn ông nào dám phản bội họ.

Sự độc lập

Là phụ nữ, chỉ cần sở hữu sự độc lập thì không cần đao to búa lớn, cũng không cần to tiếng lấn át đàn ông nào cũng nể phục. Bởi lẽ, trước nay đàn ông luôn là trụ cột gia đình, là người có quyền quyết định những chuyện hệ trọng, là người có quyền hành cao nhất. Họ mặc định người vợ phải nghe lời mình, phải phụ thuộc vào chồng, lệ thuộc chồng đúng như câu nói “lấy chồng theo chồng”.

Thế nên, khi sống độc lập phụ nữ chẳng việc gì phải ăn bám chồng, càng không việc gì phải “dưới cơ” chồng cả. Họ cũng làm ra tiền, có sự nghiệp riêng nên tất nhiên sẽ có tiếng nói trong gia đình. Hơn cả, độc lập còn giúp người phụ nữ tự tin, xinh đẹp và trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

72a093041645ff1ba654

Không ra sức kiểm soát

Cách giữ chồng khôn ngoan nhất chính là giữ mình. Là việc phụ nữ giữ cho mình luôn xinh đẹp, thơm tho, hấp dẫn trong mắt bạn đời. Họ không vì lấy chồng mà từ bỏ các mối quan hệ xã hội của mình, cũng không vì đã kết hôn mà từ bỏ sự nghiệp.

Phụ nữ khôn ngoan sau khi kết hôn sẽ nỗ lực gấp bội để thăng tiến trong sự nghiệp, không ngừng cầu tiến để hoàn thiện bản thân và độc lập tài chính. Họ không cho phép mình sống dựa vào tiền chồng làm ra, càng không kiểm soát đối phương thái quá.

Không hơn thua, không tính toán

cach-giu-chong-5

Sống ở đời không nhất thiết phải là người chiến thắng trong mọi chuyện. Đôi khi chỉ cần bạn chịu nhường nhịn một chút, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Nhất là trong chuyện tiền bạc, phụ nữ thường có thói quen tính toán chi li từng chút một.

Điều này khiến đàn ông cảm thấy chán ngán khi ở bên cạnh. Vì vậy phụ nữ nên biết cân nhắc, đừng quá tính toán với người khác, cũng đừng hà tiện với bản thân. Những gì cho được cứ cho, khi đó tâm của bạn sẽ an yên.

Một khi đã tận tụy vì chồng thì đừng so đo tính toán. Đừng oán trách tại sao chồng mình không làm được những điều như chồng người ta. Phụ nữ muốn hạnh phúc, đừng suốt ngày hỏi tại sao, đừng đòi hỏi, tính toán thiệt hơn. Mà hãy tập cách chấp nhận mọi thứ, suy nghĩ thoáng một chút, mọi thứ sẽ tốt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT