Xem camera thấy vợ đang bị khống chế, chồng nói một câu vừa cứu được vợ lại khiến tên cướp bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - May mắn là kết nối camera giám sát với điện thoại di động nên ông chồng đã nhanh trí "giải cứu" được vợ từ xa chỉ trong tích tắc.

Vào ngày 7/12 vừa qua, một người phụ nữ họ Vương ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị một tên cướp khống chế ngay trong tiệm spa.

Theo đó, vào thời điểm trên, một người đàn ông đeo khẩu trang kín mít rồi vào tiệm spa của cô Vương để massage. Vào lúc này, chồng cô Vương đang làm việc ở xa và đã theo dõi cửa hàng qua camera giám sát kết nối với điện thoại di động của mình.  Dù thấy vị khách nam này hơi kì lạ nhưng chồng cô Vương cho rằng anh ta có vấn đề về da mặt nên mới đeo khẩu trang như vậy.

Tên cướp vào tiệm spa và đeo khẩu trang kín mít. Ảnh: Sina.

Tên cướp vào tiệm spa và đeo khẩu trang kín mít. Ảnh: Sina.

Đáng chú ý, sau khi được massage thì người đàn ông này bất ngờ rút dao kề vào cổ cô Vương. Sau đó, tên này đã uy hiếp, trói tay và bịt miệng cô Vương bằng băng dính rồi yêu cầu đưa cho mình 4.300 tệ (khoảng 14 triệu đồng). 

Thấy vợ bị khống chế và uy hiếp, người chồng nhanh trí hét một câu thông qua phần mềm giám sát kết nối với bộ camera giám sát tại: "Cầm tiền nhanh rồi đi đi, đừng làm cô ấy bị thương. Yên tâm tôi không báo cảnh sát đâu". Ngay sau khi lấy được tiền, người đàn ông này đã buông tha cho vô Vương rồi bỏ chạy khỏi cửa hàng. Trước khi rời đi, tên cướp cũng không quên nhắc nạn nhân không được báo cảnh sát về sự việc này.

Cô gái bị tên cướp khống chế.  Ảnh: Sina.

Cô gái bị tên cướp khống chế. Ảnh: Sina.

Sau khi trích xuất camera an ninh ở tiệm spa thì cảnh sát đã nhanh chóng tìm được nghi phạm ở Tô Châu. Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Sự việc này được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng nước này. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho sự nhanh trí của người chồng trên vừa cứu được vợ vừa đuổi được tên cướp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn