Cô Đẩu - Công Lý lên "xe bông" sau 15 năm lẻ bóng?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cô Đẩu - Công Lý sắp chuẩn bị lên "xe bông" trong Táo Quân 2018 hiện đang khiến cư dân mạng vô cùng tò mò, háo hức...

Bắc Đẩu là một trong những nhân vật được trông chờ nhất mỗi dịp Táo quân lên sóng. Ngoài những màn đối đáp duyên dáng, hài hước với Nam Tào (Xuân Bắc), “cô Đẩu” của Công Lý còn được yêu thích nhờ ngoại hình dễ thương, điệu đà, cá tính đanh đá nhưng đồng thời cũng đem lại nhiều tiếng cười.

d2
Không chỉ được hứa hẹn sẽ có tạo hình'đẹp ngất trời' mà cô Đẩu còn có khả năng sẽ lấy chồng trong Táo Quân 2018. Thông tin này hiện đang khiến cư dân mạng vô cùng tò mò, háo hức.

Mỗi năm mức độ nữ tính của nhân vật này đều được phát triển theo mức tăng tiến và đỉnh cao là năm ngoái, “cô Đẩu” đã được thừa nhận giới tính. Người hâm mộ tò mò không biết liệu năm nay “cô Đẩu” có “theo chồng bỏ cuộc chơi” hay không?

Trả lời thắc mắc của khán giả, đạo diễn Đỗ Thanh Hài hóm hỉnh trả lời: “Sự mong đợi ấy chính là điểm thú vị của chương trình Táo quân. Nhưng đó cũng chính là điểm khiến chúng tôi suy nghĩ. Nếu mọi người đoán tình huống mà mình cũng làm thế thì mọi thứ sẽ không còn hấp dẫn nữa. Mọi người hãy chịu khó chờ tới khi chương trình phát sóng thôi!”.

d1
Tạo hình của cô Đẩu - Công Lý luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả trong suốt 15 năm qua. 

Những ý tưởng về tạo hình của Bắc Đẩu ở Táo Quân 2018 cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước đó, trong một cập nhật mới của mình trên trang Facebook cá nhân, NTK Đức Hùng đã có những hé lộ đầu tiên về tạo hình của cô Đẩu. Dòng chia sẻ úp mở: “Nàng ấy năm 2018 phải đẹp ngất trời mới chịu nhé!” khiến không ít người háo hức.

NTK Đức Hùng cũng từng nói cô Đẩu là một trong những nhân vật anh rất thích của Táo Quân vì thế việc với sự chăm chút, đầu tư về mặt phục trang, makeup ở Táo quân năm nay, “cô Đẩu” hứa hẹn sẽ có một màn lột xác ngoạn mục.

3_111862
 Cùng xem lại một vài tạo hình đầy nữ tính của cô Đẩu qua các mùa Táo quân...
4_63539
 
5_75999
 
6_79793
 

 Xem thêm>>>

Rộ tin đồn Miu Lê chia tay bạn trai đại gia, hẹn hò với Duy Khánh?

Tường Linh bất ngờ được dự đoán lọt Top 5 Miss Intercontinental 2017

Lan Phương hé lộ lý do thực sự vì sao quyết định đính hôn với bạn trai Tây sớm?

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn