Lẻn vào nhà dân từ tối, tên trộm ôm đạo cụ hành nghề... ngủ quên say sưa đến sáng hôm sau

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 23h, Đức đã mang theo đạo cụ đến nhà bà Hồng để trộm cắp. Sau khi lấy được một chiếc iPhone 7 Plus, Đức trốn vào một phòng ngủ không có người để chờ cơ hội để ra tay nhưng lại ngủ quên đến 6h sáng hôm sau và bị gia đình nhà này phát hiện.

Ngày 5/1, đối tượng Lê Huỳnh Đức, sinh 1998 (ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) đã bị Công an thị xã Thuận An đã bắt giữ để điều tra về hành vi lẻn vào nhà dân ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An chờ cơ hội ra tay chiếm đoạt tài sản.

Gia đình bị Đức tìm đến "hành nghề" là nhà bà Hồ Thị Thu Hồng (ngụ tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An). Được biết, Đức là bạn với hai người con của bà Hồng nên thường xuyên đến nhà bà Hồng chơi. Trong những lần đến đây, Đức biết gia đình này có nhiều tài sản có giá trị nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

an-trom-ngu-quen-1 Đối tượng Lê Huỳnh Đức bị bắt giữ.

Khoảng 23h ngày 4/1, Đức đã mang theo 1 khẩu súng bắn bi, 1 bình xịt hơi cay, 1 búa đóng đinh và một roi điện cạy cửa đột nhập vào nhà bà Hồng. Tại đây, Đức đã lẻn vào phòng con trai bà Hồng và lấy trộm một chiếc iPhone 7 Plus. Khi sang phòng ngủ vợ chồng bà Hồng thì cửa khóa trong nên Đức không vào được để lấy tài sản.

Quyết tâm thực hiện bằng được hành vi phạm tội, Đức trốn vào một phòng ngủ không có người để chờ cơ hội để ra tay nhưng lại ngủ quên. Do ngủ say, khoảng 6 giờ sáng 5/1, bị người nhà bà Hồng phát hiện nên Đức đã dùng súng bắn bi và bình xịt hơi cay uy hiếp và bỏ chạy, nhưng sau đó bị người dân đuổi theo bắt giữ.

1. Mẹ 9X suýt mất con vì bác sĩ khẳng định thai chết lưu cho đi hút, sang viện khác khám thai vẫn bình thường

2. Thấy cha mẹ đang ngủ, nam thanh niên tưới xăng thiêu sống chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt

3. Mẹ con sản phụ tử vong ngay khi nhập viện: Tai biến y khoa hiếm gặp, bác sỹ không kịp trở tay

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn