Răng xỉn đến mấy cũng trở nên "trắng như sứ" sau 2 phút nhờ sử dụng thứ này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có hàm răng trắng như sứ chỉ sau 2 phút nếu sử dụng thứ này đúng cách, tự tin nở nụ cười rạng rỡ.

Một hàm răng trắng với nụ cười rạng rỡ mang lại cho bạn sự tự tin và chiếm được nhiều thiện cảm của người đối diện. Rất nhiều người đang lo lắng về những mảng bám và vết ố vàng trên răng gây mất tự tin khi giao tiếp? Hãy yên tâm, chuyên mục sẽ bật mí bạn vài “bí kíp” làm trắng răng bằng baking soda rất đơn giản và hiệu quả.

hieu-qua-cua-mieng-dan-ta

Răng xỉn đến mấy cũng trở nên "trắng như sứ" sau 2 phút nhờ sử dụng thứ này

Baking soda hay còn gọi là bột nở có thể làm trắng răng là nhờ có tính kiềm yếu, khi tiếp xúc với nước sẽ giải phóng các gốc tự nhiên tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn ngừa sự đổi màu của men răng từ các loại đồ uống chứa màu thực phẩm hay thuốc lá. Vì thế, chúng ta có thể tận dụng đặc tính này để tạo thành cách làm trắng răng bằng baking soda hiệu quả chỉ trong 7 ngày và thực hiện được ngay tại nhà.

Cách thực hiện:

Làm ướt bàn chải, nhúng bột baking soda lên trên, làm ướt bột baking soda và tiến hành chải răng bình thường. Chú ý đảm bảo để góc bàn chải phù hợp có thể chải sạch cả nướu và giữa hai hàm răng. Thực hiện chải nhẹ nhàng trong vòng 2-3 phút và sau đó súc miệng lại thật sạch với nước. Khoảng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của công thức làm trắng răng này.

sach-chan-tay-bang-baking

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp baking soda với chanh. Chanh có chứa chất axit được coi là thực phẩm có thể giúp lấy đi vết ố vàng trên hàm răng vàng. Nhờ những đặc tính tuyệt vời của chanh và baking soda nên khi kết hợp lại với nhau, bạn sẽ có được một loại “thuốc tẩy trắng răng” tuyệt vời với cách làm rất đơn giản

Trộn lẫn 1 thìa bột baking soda với một ít nước cốt chanh, dùng bông chấm vào hỗn hợp rồi lau lên răng của bạn. Để yên hỗn hợp trên răng khoảng 2 phút rồi dùng súc miệng kỹ lại với nước sạch. Vì hỗn hợp này có tính tẩy rửa cao nên bạn lưu ý chỉ nên thực hiện 1 -2 lần/tuần mà thôi mà không nên lạm dụng quá nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn