Ricky Martin đổi quốc tịch để kết hôn thuận tiện với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Chàng ca sĩ nổi tiếng người Puerto Rica đã quyết định chuyển sang quốc tịch Tây Ban Nha để kết hôn thuận tiện hơn cùng với bạn trai mình là Carlos Gonzalez ở tại ngay quốc gia này.

(Phunutoday) - Chàng ca sĩ nổi tiếng người Puerto Rica đã quyết định chuyển sang quốc tịch Tây Ban Nha để kết hôn thuận tiện hơn cùng với bạn trai mình là Carlos Gonzalez ở tại ngay quốc gia này.

 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Sau khi tiết lộ mình là người đồng tính cách đây khoảng 2 năm trên trang Twitter bằng cả tiếng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh, Ricky Martin đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình với người bạn trai Carlos Gonzalez.

Tây Ban Nha là quốc gia cho phép người đồng tính có thể kết hôn với nhau. Mặc dù Martin có thể lựa chọn Mỹ - nơi anh dành phần lớn thời gian sinh sống ở đó và đây cũng là quốc gia chấp nhận kết hôn đồng tính, nhưng cuối cùng, Martin vẫn quyết định lựa chọn Tây Ban Nha. Cách đây 8 tháng, Martin đã gửi yêu cầu của mình tới chính phủ Tây Ban Nha và đã được chính phủ nước này chấp thuận vào thứ sáu tuần trước. 
Mô tả ảnh.
Ricky Martin đang hạnh phúc bên bạn trai Carlos

 


Martin có một ngôi nhà ở Tây Ban Nha và có thể nơi này sẽ trở thành ngôi nhà nhỏ của anh sau khi kết hôn. Anh và người bạn trai hiện tại của mình sẽ cùng nhau chăm sóc hai cậu con trai sinh đôi 3 tuổi Matteo và Valentino được ra đời nhờ biện pháp mang thai hộ cuối năm 2008.

Nếu như mọi việc đúng như dự kiến thì chắc chắn trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ được chứng kiến lễ cưới của Ricky Martin.


Hạ Vy (theo Plurielles)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn