Riêng về khoản mix đồ với áo blouse, bạn cứ copy phong cách của Phanh Lee là đã đủ xinh rồi

( PHUNUTODAY ) - Phương Anh sở hữu gương mặt ngọt ngào xinh xắn, đường nét tự nhiên không hề động dao kéo, kèm theo đó là gu thời trang cực chuẩn ai cũng muốn học theo.

Phanh Lee hiện đang là cô dâu mới của showbiz Việt nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ mà còn có gu thời trang tinh tế, thanh lịch mà chị em nào cũng muốn học hỏi. Nói riêng về khoản lên đồ với áo blouse, chị em đã có thể học hỏi được kha khá ý tưởng từ Phanh Lee, giúp style mùa hè thêm phần linh hoạt, nhiều màu sắc.

Empty

Mặc dù chỉ cần diện áo blouse trắng và quần jeans đen thôi, Phanh Lee vẫn đủ tỏa sáng. Đây là sự kết hợp không bao giờ sai, đặc biệt là khi các nàng chọn mẫu áo cổ lá sen, vẻ ngoài sẽ càng thêm duyên dáng, yêu kiều.

Empty

Còn gì sành điệu hơn là chọn chiếc blouse bằng chất liệu lụa. Có thể nói đây là item đáng lưu tâm trong mùa hè vì diện lên mát mẻ, trẻ trung. Để tạo vẻ hài hòa cho set đồ, Phanh Lee đã mix chiếc áo lụa xanh bóng bẩy với quần jeans trắng.

Empty

Chiếc áo blouse tối màu thường sẽ khiến người diện trông "dừ" nhưng dưới bàn tay mix đồ của Phanh Lee, chiếc áo với thiết kế cổ vuông, tay bồng lại mang đến vẻ ngoài cực sang xịn mà không "dừ", đã vậy còn toát lên vẻ sexy siêu hút mắt.

Empty

Áo blouse cổ chữ V, họa tiết chấm bi kết hợp với quần màu be để tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa, hợp nhãn và ghi điểm ở sự trang nhã.

Empty

Những cô nàng bánh bèo yêu thích phong cách nữ tính có thể học Phanh Lee mặc áo blouse màu sáng có ren điệu đà. Hơn nữa, khi kết hợp với blouse trắng với quần jeans xanh sáng, bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung. Thêm một chi tiết cổ chữ V, nhấn eo sẽ tạo hiệu ứng mi nhon hơn cho người diện, rất đáng để chị em bổ sung thêm cho tủ đồ hè.

Empty

Phanh Lee khá tinh tế khi mix lên set đồ với áo blouse trắng + quần shorts màu be. Ấn tượng hơn khi có chiếc thắt lưng làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, muốn vẻ ngoài thêm phần sexy mà không phô phang, chị em nên học ngay Phanh Lee, tích cực diện những mẫu áo cổ vuông chuẩn trendy.

Empty

Đơn giản mà vẫn sang đó chính là những chiếc áo blouse trắng tay bồng kết hợp quần jeans xanh sáng.

Empty

Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nổi bật và trẻ ra khi áp dụng công thức áo sơ mi họa tiết bắt mắt + quần jeans xanh như cô nàng xinh đẹp.

Empty

Khi làm việc, Phanh Lee chọn mẫu áo điệu đà, kín đáo nhưng không kém phần nữ tính, trendy, đó là áo blouse cổ nơ buộc mix với quần đen.

Empty

Muốn có ảnh đi du lịch đẹp hãy học công thức áo blouse trắng dáng crop top + quần jeans của Phanh Lee.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link