Rộ tin đồn Chúng Huyền Thanh bỏ thi Hoa Hậu Hoàn vũ 2017 để cưới chạy bầu?

( PHUNUTODAY ) - Theo một số nguồn tin, Chúng Huyền Thanh đã mang bầu ở tháng thứ 3. Vì vậy, cô đã rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và bất ngờ lên xe hoa.

Ngày 28/12 vừa qua, hôn lễ giữa Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã được diễn ra tại Hải Phòng. Nhiều người thân, bạn bè đã có mặt từ sớm để chung vui với cặp đôi trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, Chúng Huyền Thanh lại ngay lập tức vấp phải nghi vấn cưới chạy bầu.

Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân thiết với Chúng Huyền Thanh, cô đang mang thai 3 tháng và buộc phải rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Cũng trong đám cưới, nhiều người cho ràng, không khó để nhận ra Chúng Huyền Thanh liên tục tìm cách che bụng khi tạo dáng chụp ảnh.

chunghuyenthanh2.phunutoday.vn
chunghuyenthanh3.phunutoday.vn
 Chúng Huyền Thanh liên tục lấy tay và hoa xhe bụng?

Đáng nói hơn cả, chú rể Jay Quân cũng úp mở về chuyện gia đình có thêm thành viên mới ngay trong hôn lễ. Anh chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quý báu trong một buổi trưa lạnh để đến đây. Vợ chồng Quân rất cảm kích và hạnh phúc. Xin chúc cho mọi người sẽ luôn mạnh khỏe. Biết đâu đấy chuẩn bị đón thành viên mới của gia đình Quân lại mở tiệc được không ạ?". Lời nói của Jay Quân càng khiến nghi vấn Chúng Huyền Thanh mang bầu trở nên có cơ sở.

Thông tin Á quân The Face 2016 tổ chức lễ cưới từng gây bất ngờ với không ít khán giả. Một số bạn bè cũng không hay biết chuyện cô sắp lên xe hoa. Trước đó, tối 3/12, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip cô được Jay Quân cầu hôn ở khu phố Tây Bùi Viện, đúng dịp người đẹp tròn 20 tuổi.

chunghuyenthanh1.phunutoday.vn
 Ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ trước đó.

Sau đó hai ngày, Chúng Huyền Thanh đột ngột tuyên bố rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với lý do sức khỏe không đảm bảo. Cô phủ nhận tin đồn bỏ thi vì sắp cưới và đang mang thai. Trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh đã đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trong trang phục cưới ở phố Bùi Viện, TP. HCM.

Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về loạt ảnh cưới, Chúng Huyền Thanh cùng Jay Quân đều né tránh trả lời. Họ lại tiết lộ đây là loạt ảnh kỷ niệm tình yêu và chưa lên kế hoạch cho hôn lễ. Chiều 23/12, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kín đáo tổ chức đám hỏi tại Hải Phòng.

chunghuyenthanh.phunutoday.vn
 Cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 23/12.

Ông xã của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân - là người mẫu và diễn viên trẻ. Jay Quân được chú ý bởi ngoại hình khá điển trai và trẻ trung. Anh quen Chúng Huyền Thanh khi cô mới 13 tuổi. Tháng 9/2016, hai người công khai chuyện hẹn hò.

Xem thêm:

1. Trọn bộ ảnh cưới đẹp "như tiên" khoe khoảnh khắc ngọt ngào của Chúng Huyền Thanh bên chồng điển trai

2. Mỹ nhân đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 cười hạnh phúc bên hotboy cảnh sát nổi tiếng trong ngày ăn hỏi

3. Đan Trường đưa vợ con về nước, fan hôm mộ 'bủa vây' chào đón ở sân bay

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn