Mỹ nhân đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 cười hạnh phúc bên hotboy cảnh sát nổi tiếng trong ngày ăn hỏi

( PHUNUTODAY ) - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Tố Như xinh đẹp, rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với "soái ca" cảnh sát gây sốt cộng đồng mạng.

tonhu5.phunutoday.vn 

Sau hơn 1 năm rời cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp Tố Như đã quyết định "lên xe hoa". Chồng sắp cưới của Tố Như là Trần Trung Hiếu - hotboy đình đám của trường Học viện Cảnh sát một thời. Mới đây, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà ở Thái Nguyên.

tonhu1.phunutoday.vn
 Tố Như rạng rỡ, duyên dáng trong tà áo dài đỏ thắm ngày ăn hỏi. Người đẹp ghi dấu ấn khi lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với danh hiệu "Người đẹp có gương mặt khả ái", Tố Như trở lại với việc học tập đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.
tonhu2.phunutoday.vn
 Trần Trung Hiếu lịch lãm, điển trai trong bộ vest xanh sang trọng, mang sính lễ đến nhà gái. Anh từng mệnh danh là "hotboy cảnh sát", gây thương nhớ cho không ít cô gái. S ở hữu ngoại hình lý tưởng cùng gương mặt điển trai, Trung Hiếu là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của nhiều tạp chí, nội san ngành. Hiện tại, Trung Hiếu còn làm thêm về lĩnh vực kinh doanh.
tonhu3.phunutoday.vn
 Cặp đôi "trai tài gái sắc" tay trong tay rạng rỡ hạnh phúc trong ngày đám hỏi.
tonhu4.phunutoday.vn
 Trước đó không lâu, cặp đôi hé lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ. "Quy trình nhá hàng chuẩn bị cho ngày của chúng em" - Tố Như chia sẻ trên trang cá nhân.
tonhu7.phunutoday.vn
Trần Tố Như sinh năm 1997 tại Thái Nguyên. Cô sở hữu chiều cao 1m72, nặng 54kg và chuẩn số đo 3 vòng 83 - 62 - 94.Tố Như từng đăng quang Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang thành phố Thái Nguyên. Đặc biệt, Tố Như còn vinh dự là người được diện kiến cựu Tổng thống Mỹ Obama khi ông sang thăm Việt Nam vào cuối tháng 5/2016. 
tonhu6.phunutoday.vn
Cô hiện là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Thành tích học tập của chân dài xứ chè phải kể đến: giải nhì cuộc thi tiếng Anh cấp tỉnh, giải khuyến khích cấp quốc gia,...

 Xem thêm:

1. Bất ngờ danh tính chồng sắp cưới của mỹ nhân đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

2. Sau 4 tháng kết hôn, Lê Phương và Trung Kiên nhận niềm vui bất ngờ!

3. Lần đầu về Việt Nam, con trai Đan Trường bỡ ngỡ khi được mẹ bế đi chơi khắp phố phường

Theo:  khoevadep.com.vn copy link