Robben tiếp tục ở lại, Bayern tự tin trước thềm chung kết

12:05, Thứ sáu 04/05/2012

( PHUNUTODAY ) - 2015. Như vậy ông Jupp Heynckes có thể thở phảo nhẹ nhõm...

Sau rất nhiều lần trì hoãn, tối qua Arjen Robben cuối cùng cũng đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Bayern đến tháng 6-2015. Như vậy ông Jupp Heynckes có thể thở phảo nhẹ nhõm trước thềm trận chung kết Champions League sắp tới với Chelsea.
[links()]
Robben sẽ chẳng đi đâu cả, tương lai của “Người Hà Lan bay” sẽ vẫn tiếp tục ở Allianz-Arena thêm ít nhất 3 mùa giải nữa. Có mặt trong lễ ký kết, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge hồ hởi nói: “Chúng tôi rất vui về bản hợp đồng này, cậu ấy đang hạnh phúc ở Bayern và sẽ chẳng đi đâu cả”.

Robben sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern đến tháng 6/2015
Robben sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern đến tháng 6/2015

Việc Bayern chính thức gia hạn hợp đồng với Robben, cũng đã khiến cho các đội bóng đang có ý định muốn sử hữu tiền vệ cánh trái này phải ngẩn ngơ. Trước đó hàng loạt các đội bóng như Juventus, Inter, P.S.G và cả Liverpool cũng đều đã cố tìm cách lôi kéo Robben.

Trả lời trước báo giới ngôi sao 28 tuổi cho hay: “Chẳng có lý do gì tôi phải rời khỏi Bayern cả, mọi thứ vẫn đang tốt đẹp, tôi có một cuộc sống thoải mái tại Munich và chẳng muốn đi đâi cả. Tôi rất vui với bản hợp đồng mới này”.

Chi tiết về mức lương của tuyển thủ Ha Lan chưa được, nhưng theo báo giới Đức cho hay, Robben sẽ được nhận khoảng 120.000 euro/tuần.

Kể từ khi chuyển đến Allianz-Arena vào mùa hè năm 2009, Robben đã nhanh chóng trở thành trụ cột của “Hùm xám xứ Bavaria”. Chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, “Đôi chân pha lê” đã có được 17 bàn/33 lần ra sân trong màu áo Bayern trên tất cả các mặt trận.

  • Xuân Thu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc