Rodgson coi bói chọn Terry loại Rio Ferdinand

( PHUNUTODAY ) - Rio Ferdinand bị loại khỏi đội hình tham dự Euro 2012 của ĐT Anh gần như là chắc chắn. Rodgson có lẽ đã cân nhắc kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định này.

Rio Ferdinand bị loại khỏi đội hình tham dự Euro 2012 của ĐT Anh gần như là chắc chắn. Rodgson có lẽ đã cân nhắc kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định này. Ferdinand trong cả sự nghiệp cầu thủ chưa một lần được khoác áo ĐT Quốc gia tham dự giải đấu danh giá Euro.
[links()]
Sự vô duyên này của anh một lần nữa tái hiện dưới thời Rodgson. Lý do Rodgson từ chối Ferdinand vì anh đang gặp vấn đề sức khỏe và chấn thương, rất hợp lý nhưng dường như Rodgson có đi coi bói trước mới quyết định loại bỏ Ferdinand.

Quả là một năm không suôn sẻ cho Terry khi anh gặp hạn Vân Hớn với tuổi Canh Thân trong năm Nhâm Thìn, thân chủ phát ngôn bừa bãi dễ gây thù chuốc oán dẫn đến kiện thưa. Vụ phân biệt chủng tộc rùm beng với Anton Ferdinand gần như không có hy vọng cho Terry có chân trong ĐTQG tham dự Euro 2012.

Rodgson có đi coi bói trước mới quyết định loại bỏ Ferdinand
Rodgson có đi coi bói trước mới quyết định loại bỏ Ferdinand

Nhưng tháng Ất Tỵ đã cứu Terry một bàn thua trông thấy. Tháng Ất Tỵ tính theo ngày dương lịch kéo dài từ 21/4 đến 18/6. Theo lá số tử vi của Terry, sao chủ mệnh Liêm – Trinh, thân chủ có nhiều mưu cơ, uy danh lớn, văn võ toàn tài gặp tháng Tỵ hoàn toàn có thể vận dụng cơ hội thành công.

Nhất là tháng Ất Tỵ đại lợi cho tuổi Canh Thân, do can Ất hợp can Canh, chi Tỵ và chi Thân hợp nhau mà Terry có hỷ sự trong tháng trọn vẹn, mọi sự toại lòng, công danh thăng tiến, có tai họa cũng được giải trừ.

Có lẽ Ferdinand không ngờ rằng nếu như được chọn vào đội tuyển thì tuổi Mậu Ngọ của anh mang về hồng phúc cho tuổi Đinh Hợi của Hodgson. Mệnh Hỏa tuổi Mậu Ngọ sinh sôi mệnh Thổ tuổi Đinh Tỵ. Nhưng nếu nói Ferdinand bị loại khỏi đội tuyển phần nhiều dụng ý của Ferguson quả không sai.

Hạn Thái Âm tuổi Mậu Ngọ của Ferdinand không đem lại nhiều điều tốt cho anh nhất là trong tháng Ất Tỵ, tháng khiến thân chủ đau đầu phiền nhiễu. Tuổi Tân Tỵ của Ferguson là tuổi tâm đầu ý hợp với tuổi Canh Thân của Terry, quan trọng hơn cả là tuổi Ất Mão của phó HLV Neville với tuổi Canh Thân được coi là cặp bài trùng trong hợp tác làm ăn.

Có thể nói có quá nhiều yếu tố tâm linh vô hình ủng hộ Terry là người được lựa chọn. Tham gia Euro 2012 biết đâu Terry càng có thời gian hóa giải vụ kiện tụng với anh em nhà Ferdinand. Dù sao cũng xin chúc mừng vận hên thủ lĩnh “The Blues”.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT