Rợn người với cách tự tiêm mỡ bò vào mặt để xóa nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Tự ý chế ra phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm mỡ bò nóng vào mặt làm giảm nếp nhăn, cụ bà Janet Hardt (63 tuổi) đã tử vong sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện.

(Phunutoday) - Tự ý chế ra phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm mỡ bò nóng vào mặt làm giảm nếp nhăn, cụ bà Janet Hardt (63 tuổi) đã tử vong sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện.
[links()]
Mặc dù đã 63 tuổi, nhưng cụ bà Janet Hardt, đến từ Homewood, Bang Illinois của Mỹ vẫn muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để trông đẹp hơn và giảm nếp nhăn.

Bà đã chế ra một phương thức làm đẹp “kỳ cục” bằng cách chế biến thịt bò để tách lấy mỡ và tự tiêm mỡ nóng vào mặt để làm đẹp. Theo một nguồn tin của hãng địa phương cho hay, trước đó bà đã nhiều lần tự tiêm mỡ nóng vào vùng quanh miệng và cằm và cũng đã phải trải qua một số ca phẫu thuật mặt.

Mô tả ảnh.
giảm nếp nhăn. (Ảnh minh họa)

Trang Dailymail cho hay, sau một số lần tự tiêm, khuôn mặt của bà trông rất kỳ dị, có nhiều mảng nhiễm trùng và vài vết sẹo quanh vùng miệng, môi.


Bị ám ảnh bởi điều đó, nên bà Janet Hardt tiếp tục tự tiêm mỡ bò nóng vào mặt. Tuy nhiên, lần tiêm gần đây nhất bà cảm thấy mặt mình như bị bỏng. Ngay sau đó, bà Hardt đã được đưa tới bệnh viên để cấp cứu. Sau 5 ngày điều trị tại Bệnh viện Advocate ngoại ô phía Nam tại Crest Hazel, Illiois (Mỹ), bà Hardt đã không qua khỏi.

Mô tả ảnh.
Sau 5 ngày điều trị tại Bệnh viện Dailymail)

Tờ Chicago Sun-Times còn thông tin thêm bà Hardt tử vong do nhiễm trùng trong miệng và môi, nhưng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cái chết của bà liên quan đến chứng viêm màng bụng.


Theo các chuyên gia làm đẹp, “một sự cố như thế này là rất hiếm”.

Ông Jeffrey Kenkel, Chủ tịch của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ cũng cảnh báo thêm cho những người ưa dùng
: “Cách làm đẹp bằng tự tiêm silicon là rất nguy hiểm. Họ dễ dàng lên mạng internet tìm kiếm cac sản phẩm và làm theo video hiển thị để tự tiêm cho mình. Họ không biết làm thế nào để đưa các sản phẩm đúng theo điều kiện.

Cách làm nguy hiểm này dễ mắc phải nguy cơ nhiễm trùng do vi khuẩn và có thể làm tổn thương dây thần kinh, mạch máu".
  • Minh Nhật 
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn