Rớt nước mắt với những trải lòng của Hoàng Thùy Linh về scandal lộ clip nóng 10 năm trước đây!

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Kinh nhiều lần bật khóc khi nói về scandal lộ clip nóng 10 năm trước đây: "Tôi mang bản án và bị cầm tù suốt 10 năm qua".

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng, bốc lửa trên sân khấu cũng như một diễn viên duyên dáng, dày dặn kinh nghiệm. Và nhắc tới Hoàng Thùy Linh, người ta cũng sẽ nhớ tới quá trình vượt qua mọi thị phi, búa rìu dư luận để tiếp tục đứng vững, khẳng định mình và có được thành công như ngày hôm nay. 

hoangthuylinh2.phunutoday.vn

Có thể nói, thời điểm 10 năm về trước khi clip nóng của Hoàng Thùy Linh bị phát tán, tất cả đều quay lưng lại với cô gái trẻ đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. 10 năm trôi qua, Hoàng Thùy Linh của hiện tại khiến đồng nghiệp phải nể phục, khán giả yêu mến và truyền thông dành nhiều lời khen ngợi. Cô là trường hợp hiếm có của showbiz Việt có thể đối mặt và vượt qua scandal một cách đầy bản lĩnh và nghị lực.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Zing, Hoàng Thùy Linh đã bật khóc khi nhắc về biến cố đầu đời này. Nữ ca sĩ cho biết, chưa bao giờ chuyện quá khứ thôi ám ảnh cô. Nó sẽ còn ám ảnh nữa và mãi mãi không thôi. Tuy nhiên, ám ảnh đó không có nghĩa dìm chết cô. Theo Hoàng Thuỳ Linh, phải có quá khứ, đau buồn mới có hiện tại của cô bây giờ cho dù đó là quá khứ mà nữ diễn viên này không mong muốn xảy ra. Đó cũng là lý do Hoàng Thùy Linh phải sống tốt hơn, không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả. 

hoangthuylinh3.phunutoday.vn

Nói về scandal 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh trải lòng, cô đã tha thứ cho những người hại mình. Còn bản thân cô thì lại chưa thể tha thứ cho chính mình. Nữ ca sĩ có lý do để sau 10 năm phải nói ra tất cả.

"Tôi tự hỏi tại sao mỗi khi có sự cố xảy ra, người chịu thiệt thòi luôn là phụ nữ. Mọi búa rìu dư luận luôn chĩa vào họ. Tôi chỉ muốn nói tôi làm gì sai thì đã trả giá rồi. Khi đã trả giá xong rồi thì mọi người hãy công bằng với công việc và cống hiến của tôi" - Hoàng Thùy Linh nói.

Nữ diễn viên chia sẻ trong nước mắt: "Từ một người bị hại, tôi trở thành tội phạm. Không ai cho tôi con đường sống. Tôi đã mang bản án nghiệt ngã đó và bị cầm tù suốt 10 năm qua. Đến giờ khi tôi nói lại chuyện xưa, nhiều người thốt lên sao nhanh thế, đã 10 năm rồi, cứ tưởng mới hôm qua. Đấy, họ vẫn cứ ăn mày quá khứ, trong khi tôi đã không trốn chạy, vực dậy mình nhiều năm rồi".

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng thẳng thắn thể hiện suy nghĩ của mình. Cô cho rằng, cô không trơ trẽn, không cố tình tạo ra những điều xấu xa. Nữ ca sĩ có trách nhiệm với nó và đã trải giá rất đắt suốt thời gian qua, vậy tại sao không ai cho cô sống như người bình thường, không đánh giá công bằng với sản phẩm âm nhạc của cô?

Để vượt qua được giai đoạn đầy khó khăn đó, nữ diễn viên cho biết, sức chịu đựng của cô rất kinh khủng nhưng không phải ngay từ đầu mình đã có mà đến từ những người "không muốn cho tôi sống". Cô phải chứng minh mình không thể sống vô nghĩa như người ta nói.

hoangthuylinh4.phunutoday.vn

Sau biến cố lớn đầu đời, Hoàng Thùy Linh cho rằng, cốt lõi cô vẫn là người hướng thiện, sống đơn giản, vô tư và chỉ mong làm tốt công việc của mình, không muốn hại hay hơn thua với ai. Chuyện cũ xảy ra khiến cô có cuộc sống khép kín hơn trước rất nhiều.

Tôi nhận ra để chiến thắng thì phải tập trung vào chính bản thân, hơn là để ý những sân si bên ngoài. Tôi cũng biết sống cho bản thân nhiều hơn. Trước đây, tôi trong bất cứ việc gì tôi đều chấp nhận hy sinh và nhận phần thiệt thòi về mình” – nữ diễn viên nói.

Về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh không muốn nhắc đến tên một ai cụ thể trong bài phỏng vấn của mình vì điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Không phải cô không dám mà chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm lúc này. Hơn nữa, chuyện tình cảm của người đẹp bây giờ vẫn đang ở giai đoạn mới bắt đầu, tìm hiểu nhau. Còn cả một quá trình dài phía trước nên cô cần nhiều thời gian hiểu nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link