Ngọc Trinh gợi cảm, quyến rũ với phụ kiện hơn 2 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội vào tối qua (19/10), Ngọc Trinh gây chú ý với loạt phụ kiện đắt đỏ trị giá hơn 2 tỷ đồng.

ngoc-trinh 1

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nôi, Ngọc Trinh gây chú ý khi diện đầm đen trễ vai vô cùng gợi cảm

ngoc-trinh 3

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh nhanh chóng thú hút các khách mời và ống kính phóng viên.

ngoc-trinh 5

Trong dịp này, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu mới tậu hồi cuối tháng 9 vừa qua gồm túi xách da cá sấu Hermès màu xanh lá có giá 39.995$ - khoảng 880 triệu đồng.

ngoc-trinh 4

Món đồ xa xỉ nhất của Ngọc Trinh trong lần xuất hiện này là chiếc đồng hồ nạm kim cương 18 carat của Chopard. Đây là một trong những mẫu đắt giá nhất thuộc dòng Diamond watches của Chopard có tên L'Heure du Diamant Round. Thiết kế này trị giá 60.140CHF (khoảng hơn 1.3 tỷ đồng)

ngoc-trinh 6

Đây là sự kiện hiếm hoi mà Ngọc Trinh góp mặt trong thời gian gần đây. Ông bầu Khắc Tiệp cũng xuất hiện tại sự kiện, tuy nhiên hai người lại đứng cách xa nhau khi chụp ảnh cùng các quan khách, khác hẳn với hình ảnh 'như hình với bóng' trước đây.

ngoc-trinh 7

Mặc dù có rất nhiều người bạn chung cùng tham dự sự kiện này nhưng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp chọn cách chụp chung với từng nhóm chứ không đứng cạnh nhau. Mới đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp xảy ra mâu thuẫn đến mức huỷ kết bạn trên facebook. Có vẻ như mâu thuẫn giữa họ vẫn chưa được hoà giải.

ngoc-trinh 8

Trước đó, Ngọc Trinh gây xôn xao khi thừa nhận mình và Khắc Tiệp đã xảy ra xích mích hơn một tháng nay. Mâu thuẫn trở nên gay gắt đến mức bộ đôi thẳng thừng huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

ngoc-trinh 2

Ngọc Trinh cho biết, cả hai sau đó đã làm hoà. Tuy nhiên nhìn sự xa cách hiện tại, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn chưa được hàn gắn hoàn toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link