3 kiểu phụ nữ làm khánh kiệt phúc đức của gia đình, khiến sự nghiệp của chồng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Thành bại của người đàn ông phần lớn được quyết định bởi người vợ. Dưới đây là 3 kiểu phụ nữ "xui xẻo", khiến gia đình mệt mỏi, tài lộc dễ lụi bại.

Không hiếu thuận

Một người phụ nữ sống không hiếu thuận với bố mẹ đẻ, sao có thể hiếu thuận với bố mẹ chồng. Người luôn chì chiết, chối bỏ người đã sinh ra mình, sao có thể toàn tâm toàn ý đối đãi với người khác. 

Phụ nữ, muốn để đức cho bản thân, phải sống có nhân cách, phẩm chất. Nồi nào vung nấy, nhân cách không đẹp, không biết đối nhân xử thế, không hiếu thuận với bố mẹ sẽ có tìm thấy được hạnh phúc thật sự. 

1(107)

Kiểm soát

Đồ ăn không có gia vị sẽ không ngon. Tình yêu không có ghen tuông, giận hờn sẽ chẳng thể nồng cháy. Thế nhưng nếu ghen tuông quá mức, kiểm soát quá sâu từng hoạt động, tin nhắn, cuộc điện thoại, mối quan hệ thì thật sự không ổn. Phụ nữ kiểm soát quá mức, tưởng thông minh nhưng lại vô cùng ngu ngốc. Nên nhớ, nếu họ muốn ngoại tình, dù kiểm soát thế nào, họ vẫn có thể qua mặt bạn.

8-kieu-tinh-cach-khien-phu-nu-bat-hanh-trong-hon-nhan-ca-doi-truan-chuyen-kho-cuc-1-2020-03-07-21-24_ghvt

Bất cứ người đàn ông nào cũng sợ ở bên một người phụ nữ mù quáng, bất phân trước sau. Dù lòng dạ người đàn ông rộng mở đến mức nào, cũng không thể mãi mãi bao dung một người phụ nữ không biết tôn trọng mình.

Thực dụng

Thực dụng và thực tế không giống nhau. Thực tế là không có tiền không sống được, nhưng luôn đi cùng với giá trị tình yêu và tinh thần. Với họ, người yêu cần có tài chính, nhưng nếu hiện tại không có cũng không sao, miễn không thiếu ý chí. Phụ nữ thực tế luôn độc lập và không ngừng nỗ lực để giành được thứ mình muốn chứ không đợi người khác ban cho. 

Ngược lại, phụ nữ thực dụng không có tiền không sống được, nhưng nông cạn, toan tính và ích kỷ. Với họ, người yêu phải có tiền, có xe sang, và nuôi được cô ta và gia đình cô ta ở hiện tại. Người phụ nữ này thiếu ý chí cầu tiến, chỉ khiến đàn ông hứng thú nhất thời, nhưng không thể tạo ra một tình yêu bền vững.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn