Bất ngờ gặp nhân tình của chồng khi đi mua sắm, cô vợ lấy giày cao gót đánh tới tấp vào mặt giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Đang đi mua sắm, cô vợ bất ngờ gặp kẻ thứ 3 đã quyến rũ chồng nên lao vào đánh ghen tới tấp giữa phố.

Việc chồng ngoại tình và bị các bà vợ đi đánh ghen không còn hiếm. Một khi phụ nữ phát hiện ra chồng của mình phản bội thì họ có thể làm bất cứ việc gì để trả thù và giành lấy chồng từ tay người phụ nữ khác.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về cảnh bà vợ đi đánh ghen bồ nhí của chồng bằng giày cao gót trên phố đông người qua được cho là ở Trung Quốc gây xôn xao.

Theo đó, một người phụ nữ đang đi mua sắm thì bất ngờ gặp được người mà chồng mình đang cặp kè. Quá tức giận không thể giữ được bình tĩnh, người vợ này đã lao vào đánh đập cô nhân tình rất dã man.

Người vợ đi đánh ghen bồ nhí của chồng bằng giày cao gót giữa phố.

Người vợ đi đánh ghen bồ nhí của chồng bằng giày cao gót giữa phố.

Theo những hình ảnh và clip ngắn được người đi đường ghi lại được, người vợ này khoảng 30 tuổi, mặc áo màu hồng, quần sóoc và đi giày trong khi cô tình nhân chỉ khoảng hơn 20 tuổi, đang mặc chiếc váy màu hồng mỏng. Người vợ vì quá tức giận khi bị chồng phản bội, lại gặp được kẻ thứ 3 đã quyến rũ chồng mình nên ngay lập tức xông vào đánh đập cô gái kia.

Trong những bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, cô nhân tình đang ngồi sụp xuống vỉa hè trong khi người vợ đang đứng bên cạnh, túm tóc và cầm chiếc giày cao gót, liên tục đập vào đầu và vào mặt. Đồng thời, người vợ cũng liên tục nói những lời chửi rủa nặng nề, xúc phạm cô gái. 

Người vợ đã đánh cô nhân tình thậm tệ tới mức cô gái trẻ này chảy rất nhiều máu, bê bết trên vỉa hè. Cô nhân tình cố gắng với lấy chiếc giày cao gót của mình mà người vợ đang cầm để tấn công cô nhưng không được, cuối cùng chỉ biết ngồi chịu trận. 

Vụ việc gây sự chú ý của rất nhiều người đi đường. Thay vì tìm cách giúp đỡ nạn nhân, thì họ chỉ dừng lại xem.

Trước đó, một bà vợ ra đòn đánh ghen bằng cách lột sạch quần áo nhân tình của chồng ngay giữa đường phố ở Trung Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người phải rùng mình.

Trong đoạn clip bà vợ đã không chọn cách hòa giải hay bình tĩnh nói chuyện mà chị ta liền ra tay đánh đập, lột sạch nội y của cô gái giữa phố, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn