Rủ chồng đổi gió để làm mới "chuyện ấy", ai ngờ gặp vạ đến tái mặt

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhớ đọc hết để rút kinh nghiệm nhé, làm mới gì thì làm nhưng vẫn phải chú ý đến sức khỏe.

Chúng tôi lấy nhau đã 10 năm nay, giờ tôi 33 tuổi còn chồng 35, chúng tôi đã có 2 con. 10 năm chung sống đó chúng tôi chưa một lần cãi vã to tiếng, hợp nhau về quan điểm sống và đặc biệt hợp nhau trong chuyện ấy.

Nhiều lúc tôi còn cứ nói đùa chồng: "Mình đúng là một cặp trời sinh, cái gì cũng ăn khớp tuyệt đối". Chính vì chuyện ấy lúc nào cũng êm ả nên giờ hơi gợn sóng chút cũng khiến tôi lo lắng thái quá. Sau khi nhận thấy chồng kém lửa, tôi tìm cách đổi gió để tăng thêm sự mới lạ cho chồng.

Chẳng là, chồng tôi có thói quen tắm buổi sáng trước khi đi làm nên tôi cũng tranh thủ thời cơ để làm mới mọi chuyện. Hôm đó là sáng thứ 7, 2 con tôi đã về bà nội từ chiều tối thứ 6 nên chúng tôi có cả một vùng trời riêng, thật tự do và thoải mái.

20_zps5e0aaee5

Khi đi tắm, ông chồng tôi quên khăn tắm nên có nhờ tôi lấy. Lập tức chớp lấy thời cơ, tôi mở cửa đưa cho chồng khăn tắm và nhân thể nhấm nháy chồng đổi gió. Sau 10 năm làm vợ chồng, đó là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức giao ban tại nhà tắm. "Cho vợ tắm cùng với nhé!", hiểu ý, chồng tôi cười tinh quái và chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình mới.

Quả đúng là có sự thay đổi nên cũng khác thật, chúng tôi lập tức cuốn lấy nhau không biết mệt. Cả 2 chúng tôi mải tận hưởng cảm giác mới mà quên mất mình bị ngấm nước lạnh quá lâu.

Kết thúc cuộc hành trình được 1 lát thì tôi cảm nhận rõ từng cơn ớn lạnh đến rùng mình, da gà nổi lên khắp người và bắt đầu thấy choáng váng, rồi mồ hôi lại toát ra... Một cảm giác thật khó chịu.

Thấy tôi mặt mày tái dần, ông chồng tôi lập tức dìu vợ vào phòng rồi lau khô người, mặc ấm cho tôi. Tôi nói chồng pha cho cốc trà gừng rồi chui vào chăn nằm mãi sau mới thấy đỡ. Và tất nhiên là ngày hôm đó tôi phải xin nghỉ phép ở nhà với lý do bị ốm.

Đến giờ, 2 vợ chồng tôi vẫn nhớ cái ngày đổi gió đặc biệt ấy. Chồng tôi nhiều hôm đi tắm còn giả vờ nhấm nháy vợ "Đổi gió không?" làm tôi vừa xấu hổ, vừa buồn cười. Thôi thì lần sau có muốn làm mới cuộc hôn nhân của mình, tôi cũng không bao giờ chọn cái cách đằm mình trong nước cả tiếng đồng hồ rồi bị mắc cảm như thế nữa.

dieu-tranh-khi-qh-4-1501741126609

Ngoài người vợ trong câu chuyện trên, cũng có rất nhiều các chị em khác gặp tai nạn phòng the khi muốn làm mới chuyện ấy.

Đây là một số lưu ý chị em cần biết để tránh gặp tai họa trong cuộc yêu:

Quan hệ tình dục quá độ

Quan hệ tình dục quá độ, liên tục trong thời gian quá dài hay quá nhiều lần trong ngày đều gây những tổn hại rất lớn đến sức khỏe. Ngoài việc ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, cơ thể bạn có thể bị suy kiệt, các hệ cơ quan trong cơ thể mệt mỏi, hoạt động kém hiệu quả, thiếu nhịp nhàng… Thậm chí, đây cũng có thể là nguyên nhân gây nên rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác đặc biệt là nhồi máu cơ tim, suy giảm nghiêm trọng tuổi thọ...

Tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm

Nhiều cặp đôi để tạo ra những khoái cảm mới, tránh sự nhàm chán đã tìm đến tư thế quan hệ tình dục mới lạ, không giống ai như quan hệ trong tư thế đứng; quan hệ hấp tấp không để ý đến những vật sắc nhọn có thể gây chấn thương…

Những hành vi này có thể tạo cho bạn những khoái cảm mạnh mẽ nhất thời nhưng hậu quả của nó là rất nguy hiểm, cơ thể dễ bị chấn thương nhẹ hoặc nặng, với nam giới có thể là bị gãy, vẹo, xoắn dương vật không đúng chiều, với phụ nữ có thể gây ra tổn thương chảy máu. Hệ quả kéo theo sau đó là mất dần ham muốn tình dục và chắc chắn đây là điều mà không ai muốn.

Bỏ qua vệ sinh trước và sau khi quan hệ

Cho dù là nam hay nữ thì việc vệ sinh bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ là điều hết sức quan trọng bởi nó làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT