Rủ nữ sinh lớp 9 đến nhà "yêu" suốt đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cha mẹ đi làm ăn xa, thanh niên 20 tuổi được giao chăm sóc nhà cửa và em gái. Lợi dụng lúc vắng người, anh này rủ người yêu mới học lớp 9 về nhà.

Công an huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) vừa cho gia đình bảo lãnh Lê Trung Hào (20 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh) và củng cố hồ sơ xử lý về hành vi Giao cấu trẻ em.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo cơ quan công an, người yêu của Hào là cô nữ sinh tên Tím (14 tuổi), đang học lớp 9 gần nhà. Nhiều lần đi chơi, qua bạn bè giới thiệu, Hào quen với nữ sinh, xin số điện thoại. Dù đang học lớp 9 nhưng Tím tỏ ra khá sành điệu, dáng người như thiếu nữ 18.

Nhiều lần nhắn tin tán tỉnh, Hào chiếm được cảm tình của nữ sinh. Chiều 21/10, thanh niên nhắn tin cho người yêu rồi hẹn lấy xe qua đón. Khi gặp nhau, Hào chở Tím đến thẳng nhà mình để tâm sự.

Do cha mẹ và em trai đi làm ăn xa, ở nhà chỉ có Hào và cô em gái út đang học lớp 4 nên không ai để ý đến “đôi uyên ương”. Hào nói người yêu nhí ở lại ngủ qua đêm với mình. Đêm đó, đôi tình nhân "quan hệ" nhiều lần.

Sốt ruột vì cả đêm không thấy con gái về, khoảng 10 giờ hôm sau, cha mẹ nữ sinh đến nhà Hào tìm kiếm. Khi đến nơi, họ bất ngờ khi biết con gái ở suốt đêm với Hào. Nhiều lần gặng hỏi, dọa nạt thì cả 2 thừa nhận đã "yêu" nhau suốt đêm.

Không giấu được tức giận, cha mẹ Tím gọi điện cho người thân và họ hàng của Hào đến chứng kiến rồi dẫn cả 2 ra cơ quan công an. Do nữ sinh chỉ mới 14 tuổi nên Hào bị cơ quan điều tra lập hồ sơ xử lý về hành vi Giao cấu trẻ em. Làm việc với cơ quan công an, Hào khai nhận trước đó 2 lần rủ Linh “ăn trái cấm”.

Bà Đặng Thị Đính (73, bà nội Hào) cho biết ngày thường cha mẹ đi làm ăn xa nên khi Hào đưa bạn gái về ngủ qua đêm thì không ai hay biết. Hay tin con trai bị tạm giữ, vợ chồng Lê Văn Hồng (46 tuổi, cha Hào) bỏ việc làm thuê ở Sài Gòn về nhà tìm hiểu sự tình. 

Vợ chồng ông Hồng đến nhà Tím nhận lỗi, mong cha mẹ nạn nhân bỏ qua và thương lượng cho đôi trẻ nên duyên vợ chồng khi Tím đủ tuổi kết hôn. Ông Hồng kể vài năm gần đây, vợ chồng phải tạm đóng cửa các lò đốt sản xuất gạch tại nhà vì thua lỗ để đi làm thuê. Hào là con trai lớn, học đến lớp 6 thì nghỉ, em trai Hào cũng nghỉ học sớm.

"Ngày thường, Hào đi làm thuê ở lò gạch và quán xuyến nhà cửa, chăm sóc đứa em gái đang học lớp 4. Vợ chồng tôi vốn nghèo khó, thất học nên luôn mong muốn 3 đứa con học hành tử tế để sau này có việc làm ổn định nuôi sống bản thân, chứ ai ngờ sự thể thế này", ông Hồng nói.

Gia đình Tím cũng không khá hơn, cha mẹ làm nông nên ít quan tâm đến chuyện học hành của con cái. Do đó, ngoài giờ học, Tím tụ tập với bạn bè và tỏ ra là người khá sành điệu.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng công an xã Hòa Tịnh - cho biết Hào từng bị phạt 9 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích. Chấp hành án xong, anh ta tu sửa, chí thú làm ăn nhưng lần này do không hiểu biết nên lại vướng vòng lao lý.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

“Gã choai” lĩnh án tù vì cưới vợ “tuổi teen”
Ngày 31/10, TAND Ninh Hòa (Khánh Hòa) mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đệ (21 tuổi, trú tại địa phương) 3 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT