Rúng động: Ông lão 74 tuổi sát hại hàng xóm dã man rồi ném thi thể xuống kênh phi tang

16:10, Thứ tư 24/04/2019

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đất, người đàn ông dùng xà beng đánh hàng xóm tử vong rồi kéo xuống mương phi tang.

VKSND TP Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Linh (74 tuổi, ngụ xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ) về tội “Giết người”. Nạn nhân được xác định là ông Lê Thành Trí (50 tuổi), hàng xóm của nghi phạm.

Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

Theo điều tra ban đầu, 6h sáng 10/4, ông Trí đi ra sau nhà khoảng 500m để đào đất trồng đu đủ. Đến trưa, vợ ông Trí là bà Trần Thanh Thoảng gọi chồng vào ăn cơm nhưng không thấy chồng vào nhà, gọi điện cũng không thấy bắt máy.

Linh cảm có chuyện không lành, bà Thoảng đi ra vườn tìm, đồng thời gọi thêm người phụ tìm kiếm. Tới khu vực bụi chuối, họ phát hiện 1 đôi dép, 1 cái nón rộng vành, 1 phích nước, 2 cây leng đào đất nằm trên hố đất đang đào dở. Xung quanh khu vực này phát hiện có nhiều vết máu.

Nghi ông Trí bị sát hại nên gia đình trình báo sự việc đến Công an. Lực lượng chức năng kết hợp cùng gia đình tổ chức mò tìm dưới dưới kênh. Đến 13h15 phút cùng ngày, mọi người phát hiện xác ông Trí dưới kênh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định Trịnh Văn Linh là nghi phạm trong vụ án nên mời về làm việc.

Bước đầu, Linh không thừa nhận, cho rằng mình không có liên quan đến cái chết của ông Trí. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua các chứng cứ thu thập, Linh mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc