Rùng mình dưỡng da bằng máu tươi, đắp mặt nạ bằng gián

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên thế giới có không ít cách làm đẹp vô cùng kỳ quái khiến bạn rùng mình.

Tắm trong mỳ ramen

Ngâm mình trong tô mỳ khổng lồ là phương pháp làm đẹp rất phổ biến ở Nhật Bản.

Yếu tố quan trọng nhất chính là phần nước dùng có chứa collagen giúp làm sạch da, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể.

Làm đẹp bằng phân chim

Về mặt khoa học, phân chim sơn ca chứa lượng enzym hoạt động trên cả những tế bào chết nằm ở lớp biểu bì của da. Nó có tác dụng khử vết nám và xóa nếp nhăn, giúp da khỏe hơn.

Phân chim được phơi khô dưới nắng mặt trời và trộn với cám gạo cùng nước, sau đó dùng tia UV khử trùng rồi nghiền thành bột để tạo thành mặt nạ dưỡng da.

Đây là cách làm đẹp truyền thống của các geisha Nhật Bản.

Đắp mặt nạ gián

Đối với nhiều người, gián là loài côn trùng hôi hám, kinh khủng nhưng đây lại là nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời để làm đẹp da mặt của phụ nữ Hàn Quốc.

Họ xay nhuyễn những con gián đang sống rồi dùng bột này đắp mặt nạ.

Dùng máu tươi dưỡng da

Các bác sĩ sẽ lấy khoảng 10-20 ml máu rồi đưa vào phòng riêng để ly trích huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). Sau đó, chất này được chích qua lớp biểu bì, đưa lại vào cơ thể để trẻ hóa da và chữa sẹo lõm. Tuy nhiên, bạn cần chọn cơ sở uy tín có phòng mổ vô trùng để đảm bảo an toàn.

Căng da bằng vàng 24k

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở châu Âu đã nghiên cứu và luồn những sợi chỉ mảnh như tơ bằng vàng thật vào lớp biểu bì và các mô mỡ nhằm giúp da mịn màng hơn. Đắp mặt nạ vàng giúp làn da trắng hồng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa.

Vàng 24k là vàng nguyên chất, không chứa độc tố và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Những nguyên tử vàng nhỏ hấp thụ vào da, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da, tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào da mới, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành.

Đắp mặt nạ bằng thịt sống

Đắp mặt nạ là một trong những phương pháp làm đẹp da được chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng dám đắp mặt nạ bằng thịt hươu sống như cô nàng họ Han đến từ Hàn Quốc.

Han cho biết chính thói quen làm đẹp này đã giúp làn da của cô trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Cô nàng còn chia sẻ thêm một bí quyết chăm sóc da khác là dùng nước xương trần để rửa mặt.

8 kiểu làm đẹp kỳ lạ của giới trẻ thời hiện đại
Kỹ thuật hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của cả nam lẫn nữ, trong đó có không ít yêu cầu quái dị...
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT