Đông lạnh đá theo cách này da trở nên trắng sáng, bụng thon gọn hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Đá lạnh thường được sử dụng để giải khát hoặc giúp giảm đi những cơn đau. Nhưng đã bao giờ, bạn đã sử dụng đá lạnh để làm đẹp hay chưa? Nếu chưa,dưới đây là những gợi ý cách sử dụng đá lạnh để giúp chị em có da sáng, dáng xinh.

Làm đẹp bằng đá lạnh

Khi đối mặt với những vấn đề như mỡ bụng, làn da xỉn màu, nổi mụn, nhiều người cuống cuồng tìm đến các spa, các loại thuốc khá tốn kém để điều trị ngay. Tuy nhiên, có một giải pháp rất tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả đó chính là nhờ vào đá lạnh. Vậy, đá lạnh sẽ làm được gì?

Se khít lỗ chân lông để làn da mịn màng hơn

Việc làm rất đơn giản là lấy một cục đá sạch cho vào một cái khăn sạch mềm rồi để lên da hằng ngày sẽ làm lỗ chân lông nhỏ lại. Đá lạnh khiến lớp biểu bì trên da co lại giúp bạn se khít lỗ chân lông mà không cần phải kỳ công chăm sóc. Đây cũng là cách người đẹp Lee Hyori xứ Hàn dùng để se khít lỗ chân lông và chống lão hóa cho da mặt.

da

Hỗ trợ điều trị mụn

Những nốt mụn đáng ghét, sưng vù trên mặt bạn khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và đau, hãy dùng những viên đá lạnh bọc trong chiếc khăn nhỏ và di chuyển nhẹ nhàng trên những nốt mụn đó 5-10 phút, điều này sẽ giúp bạn bớt sưng đau do mụn gây ra. Không nên để trực tiếp đá lên vết mụn vì chúng có thể gây tổn thương cho vùng da mụn.

mun

Dùng đá lạnh để đốt mỡ bụng

Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng. Để đạt được điều đó hãy dùng túi đá massage đều trên bụng

bung

Hoặc hàng ngày bạn chỉ cần lấy 3 – 5 viên đá hỗn hợp chuối xanh, muối biển và chanh, hòa tan với 250ml nước và thưởng thức. Kiên trì uống loại nước này vào buổi sáng thức dậy, tối trước khi ngủ hoặc uống trước bữa ăn 30 phút sẽ có kết quả giảm cân, giảm mỡ bụng tuyệt vời.

Tẩy tế bào chết với đá lạnh trái cây

trai

Xay nhuyễn dưa chuột, cà chua, hoặc xoài, dưa hấu… thành sinh tố sau đó cho 1 chút nước và bỏ vào khay đá, cho đóng băng thành viên đá, sau đó dùng thì lấy ra để đá bọc trong 1 cái khăn và di chuyển khắp mặt, điều này giúp bạn tẩy đi tế bào chết và đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ vào những dưỡng chất, vitamin ở trong sinh tố hoa quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn