Sắc màu Carnival chen chân xô đẩy xu hướng thời trang hè 2011

06:22, Thứ ba 26/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Rio có thể coi là hiện tượng của màn ảnh mở đầu mùa hè rực rỡ. Bối cảnh Nam Mỹ hoang dại, tràn ngập đủ mọi sắc màu. Lễ hội Carnival làm ai nấy đều rạo rực. Và, có vẻ như không khí của đất nước Brazil cuồng nhiệt cũng đã chen chân vào cả xu hướng thời trang hè 2011.

(Phunutoday) - Rio có thể coi là hiện tượng của màn ảnh mở đầu mùa hè rực rỡ. Bối cảnh Nam Mỹ hoang dại, tràn ngập đủ mọi sắc màu. Lễ hội Carnival làm ai nấy đều rạo rực. Và, có vẻ như không khí của đất nước Brazil cuồng nhiệt cũng đã chen chân vào cả xu hướng thời trang hè 2011.

Mô tả ảnh.
Rio Quido Blanco - Lễ hội carnival của thời trang.

1. Đơn sắc rực rỡ
Những mảng màu đơn sắc nhưng cực kì ấn tượng sẽ làm bạn sáng bừng giữa phố đông. Chỉ định với những cô nàng cá tính, chống chỉ định với những thiếu nữ e lệ, các bạn sẽ cúi gằm mặt đỏ bừng khi mặc những bộ đồ màu sắc này ra phố mất.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 


2. Kẻ sọc từ nhỏ tới to
Xu hướng đồ kẻ sọc thật ra chẳng còn tí lạ lẫm nào với công chúng yêu thời trang nữa. Họa tiết này vốn dĩ được ưa chuộng vì không kén người mặc, cũng không gò bó không gian sử dụng. Năng động, khỏe khoắn hay điệu đàng nữ tính đều được cả. Cách vận dụng họa tiết sọc hay nhất cho hè này là nhiều sọc đa sắc với độ rộng khác nhau.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 


3. Họa tiết hoa
Với sự bùng nổ của họa tiết hoa trên thị trường thời trang năm nay, có lẽ không cần phải nói gì nhiều nữa. Nếu bạn muốn chêm thêm chút lãng mạn tinh tế cùng rất nhiều vui tươi nữ tính, nhớ đừng bỏ qua họa tiết hoa!

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Trà My
  • Ảnh: BST Color Splash - Blanco
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc