Sách về showbiz Việt được sinh viên ĐH Yale đón nhận

16:56, Thứ ba 17/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc các sinh viên đại học Yale, nhiều người sắp có bằng thạc sĩ dành sự yêu thích đặc biệt với cuốn sách, có lẽ không ít người sẽ phải nhìn nhận lại cuốn sách thậm chí là cả cách đọc, hiểu và cảm nhận các vấn đề của bản thân mình.

Ở Mỹ, Đinh Ngọc Diệp đã có dịp trải nghiệm cảm giác của một sinh viên đại học ở nước ngoài. Không chỉ vậy, diễn viên của "Cô dâu đại chiến' còn được các bạn sinh viên Việt Nam ở Mỹ “chăm sóc” khá tận tình khiến người đẹp rất cảm động.

Đại học Yale là viện đại học tư thục tọa lạc tại New Haven, Connecticut. Thành lập năm 1701 ở khu định cư Connecticut và cũng là một trong những viện đại học lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, chỉ sau đại học Harvard và đại học William & Mary.

Khoảnh khắc trải nghiệm thú vị của Đinh Ngọc Diệp tại đại học Yale danh tiếng

Đến với nước Mỹ, Đinh Ngọc Diệp đã mang theo nhiều cuốn 'Cocktail, giày và khói' của mình để dành tặng cho các bạn sinh viên nhưng vì số lượng hạn chế, nên một số sinh viên đã không có sách và phải đặt mua tại Việt Nam. Có hơn 30 bạn sinh viên Việt Nam đang học tập tại trường Yale, hầu hết chỉ mới trên 18 tuổi nhưng sắp có bằng thạc sĩ.

Việc các sinh viên trường đại học Yale danh tiếng tỏ ra hứng thú và yêu thích cuốn sách chuyên về showbiz Việt Nam "Cocktail, giày và khói" của Đinh Ngọc Diệp đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi trước đó, khi cuốn sách này được giới thiệu và xuất bản trong nước ghi lại những khoảng khắc ghi nhận chân dung của các nghệ sĩ trong đời thường, cùng những lời tâm sự rất thật về đời, về người thì nhận được nhiều đánh giá trái ngược nhau.

Hơn nữa, sau khi cuốn sách ra mắt, một số chia sẻ của các nghệ sĩ đã bị dư luận 'ném đá', đặc biệt là chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, quan điểm về chữ 'nhẫn' của Tăng Thanh Hà. Chính vì vậy mà công chúng cũng đã đặt dấu hỏi cho chất lượng của cuốn sách.

Tuy nhiên, sau chuyến đi Mỹ lần này, và đặc biệt là việc các sinh viên đại học Yale dù độ tuổi còn rất trẻ, hầu hết chỉ mới trên 18 tuổi nhưng sắp có bằng thạc sĩ dành sự yêu thích đặc biệt với cuốn sách, có lẽ không ít người sẽ phải nhìn nhận lại cuốn sách thậm chí là cả cách đọc, hiểu và cảm nhận các vấn đề của bản thân mình liệu có quá phiến diện và thiển cận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: