Tử vi thứ Ba ngày 25/8/2020 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Hợi gặp quý nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo Tử vi thứ Ba ngày 25/8/2020 của 12 con giáp xem có gì may mắn ngày hôm nay không nhé?

Tử vi thứ Ba ngày 25/8/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 3 ngày 25/8/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tý được quý nhân giúp đỡ nên công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của Tý sẽ tăng lên. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, nếu thích ai đó thì Tý đừng chần chờ nữa mà hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Về sức khoẻ, Tý nên hạn chế ăn thịt, ăn rau củ quả nhiều hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 25/8/2020 của Tuổi Sửu

Nếu thay đổi phương pháp làm việc, chắc chắn công việc của Sửu sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi, hiệu quả công việc tăng lên. Về tài chính, Sửu có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, Sửu vượng vận đào hoa, cảm giác được theo đuổi khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Sức khỏe của Sửu ổn định, không có gì đáng lo ngại.

images

Tử vi thứ Ba ngày 25/8/2020 của Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần hanh thông, đặc biệt những người làm lãnh đạo sẽ chiếm được lòng tin của mọi người. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Dần đừng tham lam quá mức kẻo “tham thì thâm” đấy. Về tình cảm, Dần hãy chú ý hơn tới cảm xúc của đối phương. Sức khỏe của Dần giảm sút, bạn nên hạn chế uống rượu bia và uống nhiều nước lọc hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 25/8/2020 của Tuổi Mão

Vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, sức cạnh tranh tại nơi làm việc tăng lên khiến bạn khá căng thẳng. Về tài chính, Mão có nhiều cơ hội để kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Về tình cảm, Mão nên rạch ròi trong các mối quan hệ. Về sức khỏe, Mão nên ăn ít đồ ngọt và uống nhiều nước.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2020 hôm nay

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày không có nhiều biến động. Nhờ Tam Hợp nâng đỡ, con giáp này cảm thấy rất hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, con giáp này thường không duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian dài. Hãy nhớ rằng một khi đã bắt đầu làm một việc gì đó thì nên cố gắng kiên trì đến cùng, bởi nếu chỉ làm việc theo cảm hứng thôi thì bản mệnh sẽ mãi mãi chẳng hoàn thành được công việc nào thực sự tốt cả.

Về phương diện tài lộc tương đối ổn định, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này. Ngũ hành tương khắc, đáng tiếc là mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và nửa kia không quá yên bình trong ngày hôm nay. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, con giáp này cần bình tĩnh nghe đối phương giải thích chứ không nên tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của mình như vậy.

Tử vi tuổi Tị ngày 25/8/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông 12 con giáp, Thiên Quan giáng họa, tuổi Tị cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong công việc vào ngày hôm nay. Hãy chú ý giữ bình tĩnh, bản mệnh chớ nên nóng nảy, bởi nếu không thì mâu thuẫn, xích mích có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Hơn nữa, con giáp này cần tránh đối đầu với cấp trên, cho dù có ý kiến bất đồng thì người tuổi Tị cũng nên nêu quan điểm một cách cởi mở, nhẹ nhàng chứ không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến đôi bên đều trở nên nóng nảy mà gây ra mâu thuẫn, căng thẳng. Trong ngày ngũ hành xung khắc, lời khuyên dành cho con giáp này nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp như vậy. Tiền mất rồi có thể kiếm lại, còn một khi tình cảm đã phai nhạt thì bản mệnh khó có thể bù đắp được nữa.

Tử vi thứ Ba ngày 25/8/2020 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình, dễ nổi nóng do phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương xung. Con giáp này không biết cách tiết chế cảm xúc nên dễ nói hoặc có hành động không hay, dễ gây ác cảm với mọi người xung quanh. Bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới để ý và quan tâm đến mình, thậm chí là bày tỏ tình cảm.

Thế nhưng thực tế là hôm nay không phải một ngày thích hợp để người tuổi Ngọ phát triển tình cảm, vì thế hãy giữ khoảng cách cần thiết với mọi người. Bên cạnh đó, ngày này bản mệnh cần tránh các hoạt động tranh chấp, kiện tụng, vì vậy cần giữ hòa khí với mọi người, dĩ hòa vi quý, một điều nhịn là chín điều lành nếu không muốn rước họa vào thân nhé. Con giáp này sẽ nhận ra có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn hợp lý hơn nhiều.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp ngày 25/8/2020 nói rằng cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến con giáp này vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần cẩn thận vì có thể sẽ có kẻ tiểu nhân giở trò sau lưng mình. Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu phai nhạt, mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và các thành viên trong gia đình cũng không mấy hòa hợp do mọi người có những ý kiến bất đồng.

Chính vì lẽ này mà tình cảm dần dần xa cách, thậm chí đôi bên không hề nghĩ đến việc quan tâm, thấu hiểu nhau. Chính Ấn nhận thấy con giáp này là người thông minh nhưng lại quá hiều lành, không ham danh lợi nên không có chí tiến thủ. Nếu đã vội hài lòng với thực tại thì bản mệnh sẽ chỉ mãi giậm chân tại một chỗ mà thôi, để người đi sau nhanh chóng vượt lên phía trước mình.

Tử vi ngày 25/8/2020 thứ ba của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu cần cực kỳ cẩn trọng trong công việc do phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Đừng chủ quan, bởi có thể những nhiệm vụ con giáp này tưởng như đã thành công trong tầm tay rồi sẽ bất ngờ gặp trở ngại, khó khăn đấy.

Có thể xung quanh người tuổi Dậu đang có kẻ ném đá giấu tay, hãy cẩn thận hơn trước khi đưa ra mỗi quyết định. Khi gặp rắc rối, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy vì như vậy cũng không mang lại tác dụng gì, thậm chí còn khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, người tuổi Dậu nên đi về phía Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh thêm phần suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tử vi ngày 25/8/2020 thứ ba của tuổi Tuất

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay không được vượng sắc, các mối quan hệ xã giao không mấy khả quan. Con giáp này có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo và bản mệnh cần hết sức đề phong để tránh gặp phải những người như thế.

Con giáp này cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình bằng cách lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Đừng áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi không ai thích phải răm rắp tuân theo lời người khác mà không được nói lên quan điểm của mình cả.

Thiên Ấn nhận thấy bản mệnh là người có kinh nghiệm trong nghề và có phản ứng nhanh nhạy, tuy nhiên đôi khi bạn giải quyết công việc mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh con giáp này hơn.

Tử vi ngày 25/8/2020 thứ ba của tuổi Hợi

Tuổi Hợi được Tam Hội cục nâng đỡ, che chở vận trình nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa nhờ bản tính chân thật, tốt bụng của mình. Con giáp này luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có ai đó gặp phải khó khăn nên nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Họ sẽ giúp người tuổi Hợi đưa ra những phương hướng đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai đồng thời có những phương án giải quyết vấn đề hiện tại. Chính vì thế nếu có gặp khó khăn, con giáp này cũng không phải lo lắng gì nhiều.

Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bản mệnh đầu tư kinh doanh, kí kết hợp đồng. Vì vậy, những người làm lãnh đạo có thể mạnh dạn đưa ra những quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào lĩnh vực nào đó, nhiều khả năng con giáp này sẽ thu được khoản tiền lợi nhuận lớn.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn