Bệnh nhận giật tóc, lên gối hành hung điều dưỡng đang mang thai 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - Điều dưỡng mang thai 4 tháng trong lúc đang làm nhiệm vụ giúp đỡ bệnh nhân thì bất ngờ bị người này tấn công, túm tóc, lên gối đánh vào bụng.

Sự việc xảy ra chiều 4/11 tại khoa Phẫu thuật nhiễm khuẩn, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội). Theo lời kể của mẹ bệnh nhân, con trai bà bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương ngực kín, tổn thương vùng hàm, mặt, được chuyển từ Hải Phòng lên Bệnh viện Việt Đức.

Thanh niên này đã nhập viện được 8 ngày song vẫn còn bị ảo giác.

Nam bệnh nhân được phẫu thuật vùng mặt và tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Nam bệnh nhân được phẫu thuật vùng mặt và tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và quyết định phẫu thuật hàm mặt cho bệnh nhân. Nữ điều dưỡng mang thai 4 tháng được cử lên khoa đón bệnh nhân sang khoa Phẫu thuật hàm mặt, tạo hình và thẩm mỹ để chuẩn bị cho ca phẫu thuật thì xảy ra sự cố trên.

May mắn, khi bị đánh theo phản xạ, nữ điều dưỡng đã cúi thấp người, lấy tay ôm bụng nên cú lên gối của bệnh nhân dù rất mạnh nhưng chỉ trúng vào vùng trán. Mặt chị bị sưng tím nhưng thai nhi không bị ảnh hưởng.

Hiện tại, bệnh nhân đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt nhưng vẫn còn ảo giác. Người này cho rằng có tiếng nói thúc giục trong đầu. Do đó, các bác sĩ đang tiến hành điều trị ảo giác và đã mời bác sĩ chuyên khoa về điều trị nghiên chất của Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai sang hội chẩn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn