Bí quyết để có một gia đình hạnh phúc: Dù giận nhau đến mấy vẫn phải ôm nhau ngủ vợ nhé

( PHUNUTODAY ) - Còn chuyện giận dỗi...dù có cãi nhau đến mấy cũng không được ngủ riêng mà phải ôm nhau ngủ. Vì càng ngủ riêng thì càng chiến tranh lạnh lâu hơn mà thôi. Với cả anh quen mùi vợ rồi...ngủ thiếu vợ anh chịu không nổi.

Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện vợ chồng giận dỗi nhau là bình thường. Nói đúng hơn cặp vợ chồng nào càng giận lại càng yêu thương nhau hơn.

Vợ chồng Phương và Đăng kết hôn đến nay đã được hơn 5 năm, người ngoài nhìn vào đều nói Phương lấy được Đăng như chuột sa chĩnh gạo. Lý do là Đăng giàu có, đẹp trai và thành đạt, còn Phương chỉ là người phụ nữ bình thường. Lắm lúc đi bên cạnh chồng mà cô tự ti lắm, đó cũng là lý do ít khi Phương hẹn chồng đi ăn rồi đi chơi để hâm nóng tình cảm như nhiều cặp vợ chồng khác.

Người ta giữ chồng bằng cách 'chưng diện' phấn son, còn Phương giữ chồng bằng việc nuôi con khỏe chăm chồng tốt. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho đến một hôm Đăng bảo vợ đi cùng anh dự sinh nhật sếp tổng. Lúc đó Phương lo lắm, cô sinh xong chưa lấy lại được vóc dáng, nhìn vào gương cứ như thể ô sin chứ đâu phải vợ. Không muốn làm mất mặt chồng nên Phương quyết định đi làm đẹp.

vo-chong-cai-nhau-phunutoday

Con nhỏ không ai bế cho nên Phương bế luôn cả con đi làm tóc rồi chăm sóc da. Vậy nhưng buổi làm đẹp đâu có thành công, con cứ tý lại đái dầm rồi đi khóc óe lên, kết quả là Phương đành bỏ cuộc. Hôm đó thấy vợ mặc chiếc váy cũ, tóc tai cũng chỉ cột lên bình thường thì Đăng hốt hoảng.

- Em định như này rồi đi á hả?

- Không được sao anh?

- Tất nhiên là không được. Nhìn em lại mình xem, cứ như thể phụ nữ thế kỷ trước ấy. Hôm nay sinh nhật sếp tổng, mấy bà vợ của bạn anh ăn diện lắm.

Lúc này Phương hậm hực nhìn chồng.

- Em sinh con, bận chăm con chỉ được thế này. Em xấu lắm...đi sợ anh mất mặt. Thôi...anh rủ cô nào chân dài đi thay em đi. Em không đi nữa.

- Ơ hay...em làm sao thế? Em là vợ anh sao anh thuê cô khác được.

- Vợ anh á? Không có đâu...em là ô sin cho bố con anh thì đúng.

Nói rồi Phương vào phòng đóng cửa, kết quả là Đăng năn nỉ mãi không được đành đi một mình. Còn Phương, cả đêm cô khóc ướt cả gối vì tủi thân, đến khi khóc mệt quá thì Phương ngủ quên lúc nào không hay biết. Tầm 12 giờ Đăng về, anh ôm gối vào ngủ với vợ. Phương vẫn giận nên quát.

- 1 là anh đi ra, 2 là em đi.

- Hâm, em làm sao thế hả? Anh có vợ thì anh ôm vợ anh ngủ chứ?

- Chẳng phải anh chê em như phụ nữ thế kỷ trước con gì? Đi mà ôm mấy cô thể kỷ 21 của anh ấy.

- Thôi mà...anh biết anh sai rồi. Là anh có lỗi....

- Có lỗi thì đi ra đi.

vo-chong-om-nhau-ngu-phunutoday

- Anh mà đi ra thì em càng giận hơn.Phụ nữ thường muốn đàn ông làm ngược lại những gì mình nói mà. Vợ à, anh biết em chịu cực, chịu khổ vì anh. Anh có bao giờ chê em xấu đấu, chỉ là anh sợ em đến đó bị mấy bà vợ đồng nghiệp nói làm tổn thương thôi mà. Còn chuyện giận dỗi...dù có cãi nhau đến mấy cũng không được ngủ riêng mà phải ngủ chung với nhau. Vì càng ngủ riêng thì càng chiến tranh lạnh lâu hơn mà thôi. Với cả anh quen mùi vợ rồi...ngủ thiếu vợ anh chịu không nổi. Cho anh xin lỗi vì làm vợ buồn, từ mai anh sẽ làm việc nhà cho vợ 1 tháng để bù.

- 1 tháng ít quá.

- Thế cả đời luôn nhé.

- Em đồng ý.

Phương ôm lấy chồng mà hôn ngấu nghiến. Vậy nên các ông chồng hãy nhớ nhé, vợ có đuổi đi nhưng thực ra là vợ muốn ta ôm vợ đấy. Đừng có dại vợ đuổi cái là đi luôn, cẩn thận vợ cho ăn mỳ tôm cả tháng thì khốn khổ đấy. Dù có giận nhau cỡ nào thì cũng phải ngủ chung đấy nhé, chồng nào yêu vợ thì hãy làm nhớ nhé: "Đừng bao giờ để người vợ của mình phải nằm cô đơn 1 mình trên chiếc giường rộng"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT