3 kiểu phối đồ siêu đáng yêu với váy yếm

( PHUNUTODAY ) - Váy yếm được các cô nàng khá yêu thích với thiết kế đơn giản nhưng sành điệu, với một số cách mix đồ đáng yêu với váy yếm các nàng có thể tự tin khi ra đường nhé.

1. Cách phối đồ với váy yếm jeans

Đối với váy yếm jeans bạn có thể phối đồ thoải mái với những kiểu áo điệu đà, tinh nghịch, cụ thể như áo pull trắng hoặc đen, mix cùng giày thể thao (giày lười, sandals) cùng với ba lô hoặc túi xách nhỏ, thêm 1 cặp kính đen sẽ giúp bạn trông khá là “ngầu”.

cach-phoi-do-voi-vay-yem-05

Vào những ngày thời tiết trở lạnh, bạn có thể khoác nhẹ chiếc áo cardigan bên ngoài

cach-phoi-do-voi-vay-yem-01

Mix váy yếm jeans cùng áo thun trắng năng động, phụ kiện vòng tay bản to và túi đeo chéo họa tiết hoạt hình đáng yêu.

cach-phoi-do-voi-vay-yem-02

Kết hợp váy yếm jeans với áo thun và giày sandal, phong cách khá phù hợp để đi du lịch, cắm trại

cach-phoi-do-voi-vay-yem-10

Áo tay lỡ cùng là 1 item đáng để thử khi mix cùng váy yếm jeans. Áo sơ mi cũng là một item dễ dàng kết hợp với váy yếm jeans. Set đồ đem lại vẻ chỉn chu pha chút nét năng động.

cach-phoi-do-voi-vay-yem-06

Kết hợp váy yếm jeans với áo sơ mi tay dài, vớ cổ cao cùng giày thể thao.

cach-phoi-do-voi-vay-yem-08-598x1024

Với phong cách này, bạn có thể tung tăng dạo phố, mua sắm… trông bạn sẽ giống như những cô nữ sinh cấp 3 tinh nghịch, trẻ trung và cực kỳ dễ thương.

2. Váy yếm họa tiết

Váy yếm họa tiết khác với các kiểu váy yếm trên, váy yếm họa tiết lại mang lại cho bạn sự dịu dàng và cách mix đồ đa phong cách bởi những gam màu phong phú trong váy. Nếu váy yếm jeans mix với áo phông màu sắc, váy yếm vải mix với áo sơ mi cổ đứng thì váy yếm họa tiết chỉ có một lựa chọn là áo màu trắng.

Tuy nhiên, với một số váy họa tiết nhã nhặn bạn có thể linh hoạt mix với áo phông  hay sơ mi họa tiết. Bạn có thể chọn những chiếc áo có tông màu phù hợp với chiếc yếm của mình, kết hợp cùng với giầy lười sẽ cho bạn một vẻ đẹp cực kỳ tươi mới trông bạn sẽ như những công chúa, tiểu thư rất duyên dáng.

vay-yem-hoa-tiet

Bạn có thể chọn những chiếc áo có tông màu phù hợp với chiếc yếm của mình, kết hợp cùng với giầy lười sẽ cho bạn một vẻ đẹp cực kỳ tươi mới trông bạn sẽ như những công chúa, tiểu thư rất duyên dáng.

3. Váy yếm vải

Chất liệu vải mang lại sự mềm mại cho chiếc váy yếm. Với kiểu váy yếm này bạn có thể mix với áo sơ mi trắng để diện đến công sở một cách tự tin và lịch sự. Kiểu váy yếm này bạn không cần đeo ba lô hay đi giầy thể thao nhé, với set đồ này bạn có thể dùng ví cầm tay và giầy cao gót đấy.

Hoặc bạn có thể mặc một chiếc váy yếm suông, kết hợp áo sơ mi trắng trông rất cute và nữ tính. Với set đồ này có thể kết hợp với giầy màu sắc và khuyên tai bản to. Những chiếc áo thun dài tay hoặc tay lỡ cũng có thể là sự kết hợp lý tưởng cho chiếc yếm vải của bạn.

cach-mix-do-cho-vay-yem
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn