Salma Hayek giữ chồng bằng cách… ăn chơi

06:53, Thứ bảy 19/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Salma Hayek chia sẻ: “Khi yêu một ai đó, bạn luôn muốn chinh phục người ta. Thậm chí cả khi chẳng đi đâu, chỉ quanh quẩn trong nhà, tôi cũng muốn mình thật xinh đẹp trước mắt anh ấy..."

Chẳng cường điệu chút nào khi nói rằng Salma Hayek là người phụ nữ may mắn nhất kinh đô điện ảnh Hollywood. Gần 50 tuổi, cô vẫn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đậm chất Mĩ Latinh nóng bỏng và quyến rũ chết người.
[links()]
Sự nghiệp sáng chói mà cuộc đời tư cũng cực kì viên mãn khi Salma kết hôn với một trong những người đàn ông giàu có nhất thế giới, tỉ phú Francois-Henri Pinault.

Mĩ nhân “bốc lửa” này không chỉ có công sinh hạ cho chồng một cô công chúa nhỏ dễ thương mà còn khôn khéo trói chặt trái tim “chàng” bằng vẻ ngoài hoàn hảo không chê vào đâu được của mình.

Hạnh phúc muộn màng nhưng ngọt ngào bất tận

Ngay cả ở Hollywood, thiên đường của những cô nàng độc thân kiêu kì và nóng bỏng, nữ diên viên Salma Hayek cũng vẫn thuộc vào nhóm những người đẹp “muộn chồng”.

Có thể tại cái số cô lận đận, gần 40 tuổi vẫn chưa tìm được “bến đỗ” của đời mình, nhưng nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do chẳng phải người đàn ông nào cũng “dám” chinh phục hoặc đủ khả năng “thuần phục” “con ngựa hoang” ấy.

Salma Hayek, nữ diễn viên gốc Mexico quyền lực nhất Hollywood
Salma Hayek, nữ diễn viên gốc Mexico quyền lực nhất Hollywood

Tính cách của Salma cũng giống như vẻ bề ngoài của cô, đặc trưng cho con người Mexico. Làn da nâu bóng tự nhiên, mái tóc đen dày gợn sóng, đôi mắt sắc sảo và những đường cong đầy mê hoặc là thứ “vũ khí” trời ban khiến người đối diện bị “thôi miên” ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Nhưng bạn bè thân thiết thì yêu quí cô chính bởi con người Salma: thẳng thắn, chân thành, rộng lượng và nồng nhiệt hiếm thấy.

Với vẻ ngoài thu hút và tài năng diễn xuất, Salma Hayek nổi tiếng khá sớm ở quê nhà Mexico với các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình. Thế nhưng không muốn yên phận với thực tại, cộng thêm niềm đam mê điện ảnh cháy bỏng, cô quyết tâm bắt đầu chuyến “phiêu lưu” của cuộc đời mình đến Hollywood phồn hoa.

Ở nơi ấy, chẳng thiếu những nữ minh tinh màn bạc lộng lẫy kiêu sa, nhưng với vẻ đẹp lạ, cộng với tài năng và một chút may mắn, Salma bắt đầu được chú ý. Dĩ nhiên, cô phải làm việc hết mình, nỗ lực gấp đôi, gấp 3 những người bản xứ.

Thành công này nối tiếp thành công khác, bước qua tuổi 30, Salma Hayek đã trở thành nữ diễn viên gốc Mỹ Latinh quyền lực nhất ở Hollywood. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng ngoảnh đi ngoảnh lại, nữ diễn viên tài sắc vẫn phòng không gối chiếc.

Sau vài mối tình thất bại, có lúc Salma đã bi quan nghĩ sẽ chẳng bao giờ dám kết hôn. Cô từng có ý định một mình sinh con rồi làm mẹ đơn thân.

Thế nhưng, giống như một sự sắp đặt của số phận, ở tuổi 40 cô mới gặp tình yêu đích thực của đời mình, chàng tỉ phú người Pháp Francois-Henri Pinault. Đó là chắc chắn là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Anh bị hấp dẫn ngay lập tức bởi vẻ đẹp đằm thắm và tính cách thẳng thắn đến cuồng nhiệt của Salma. Ngay từ buổi đầu gặp gỡ, cô lập tức tuyên bố muốn sinh con, muốn có một gia đình của riêng mình vì đã phát chán cái cảnh liên tục hẹn hò với hàng tá đàn ông.

Gia đình nhỏ của Salma Hayek hạnh phúc trọn vẹn với sự ra đời của “cô công chúa nhỏ” Valentina.
Gia đình nhỏ của Salma Hayek hạnh phúc trọn vẹn với sự ra đời của “cô công chúa nhỏ” Valentina.

Trái lại, anh chàng người Pháp chinh phục Salma bởi sự tinh tế, từng trải và tự tin của một người thành đạt. Tinh tế, từng trải và tự tin cũng là điều dễ hiểu thôi khi mà chàng tỉ phú trẻ chính là tổng giám đốc của tập đoàn PPR, một công ty đa quốc gia sở hữu hàng loạt nhãn hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới như Gucci, Yves Saint Laurent và hệ thống cửa hàng bách hóa Printemps ở Pháp.

Nhanh chóng nhận ra đối phương chính là một nửa định mệnh mà bấy lâu nay mình tìm kiếm, cặp tình nhân đắm chìm trong những ngày tháng ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

Gần 1 năm sau ngày đầu gặp gỡ, Salma tổ chức lễ đính hôn với chàng tỉ phú người Pháp, lúc đó cô đang mang trong mình giọt máu của anh. Tháng 9/2007, người đẹp Mexico sinh hạ một bé gái khỏe mạnh, đẹp như thiên thần, được đặt tên là Valentina.

Thế nhưng lúc này đây khi những nồng nàn, đam mê cháy bỏng thuở mới yêu qua đi, họ bắt đầu gặp phải những bất đồng giống như bao cặp tình nhân khác. Vấn đề ở đây là cả 2 đều quá bận rộn. Salma thì mải mê theo đuổi sự nghiệp điện ảnh ở Los Angeles trong khi Pinault không thể rời khỏi Paris.

Là “đầu não” của cả một tập đoàn kinh doanh lớn đến thế, anh phải làm việc 13 tiếng mỗi ngày và thậm chí thời gian chăm sóc cho bản thân còn gần như không có.

Họ thường chỉ có thể liên lạc với nhau qua điện thoại và cố gắng gặp mặt vào mỗi cuối tuần, ở một thành phố nào đó nằm giữa nước Pháp và nước Mỹ. Những chuyến bay dài và sự xa cách khiến họ mệt mỏi. Mùa xuân năm 2008, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Thế nhưng có lẽ tình trạng “đường ai nấy đi” này còn khó khăn hơn cả việc “yêu từ xa” như hồi trước, nhất là khi hai trái tim vẫn hướng về nhau và họ lại còn có chung 1 cô con gái.

Thế cho nên mặc dù đã hủy bỏ hôn ước nhưng người ta vẫn thường xuyên bắt gặp Salma và “ông chồng hụt” của mình xuất hiện cùng nhau như 1 gia đình hạnh phúc, lúc thì cùng đưa bé Valentina đi chơi, khi lại cùng ngồi xem 1 trận bóng.

Sau 6 năm gắn bó, chàng tỉ phú Pháp Francois-Henri Pinault vẫn “say đắm” người đẹp Salma Hayek như thưở mới yêu.
Sau 6 năm gắn bó, chàng tỉ phú Pháp Francois-Henri Pinault vẫn “say đắm” người đẹp Salma Hayek như thưở mới yêu.

Đúng như dự đoán, chỉ mấy tháng sau, người đẹp Mexico và tỉ phú Pháp lại “đoàn viên”. Và để chấm dứt tình trạng “xa mặt cách lòng”, Salma quyết định dẹp bỏ sự bướng bỉnh của cố hữu của mình và chấp nhận “lùi một bước”.

Cô chuyển đến Pháp sống cùng vị hôn phu Francois-Henri Pinault. Có lẽ cuối cùng thì người đẹp cũng hiểu ra phụ nữ chỉ thực sự hạnh phúc khi được làm vợ, làm mẹ. Cặp đôi chính thức làm đám cưới vào đúng ngày lễ tình nhân năm 2009 ở Paris.

Họ còn lãng mạn đến mức, sau đó ít lâu lại tổ chức thêm một hôn lễ lộng lẫy lần 2 ở Venice, thành phố cổ kính nổi tiếng ở nước Ý, nơi mà Salma và Francois gặp nhau lần đầu.

“Con gái là lẽ sống của đời tôi”

Ít ai biết được rằng, Salma Hayek đã trải qua thời kì chuẩn bị làm mẹ khó khăn đến thế nào. Cô bị mắc chứng tiểu đường khi mang thai, chứng bệnh dễ dẫn đến tình trạng sảy thai, dị tật bẩm sinh cho bé hoặc khó sinh cho mẹ.

Suốt những ngày tháng chờ cô con gái ra đời, Salma bị hành hạ bởi nỗi lo sợ triền miên rằng Valentina có thể bị mắc hội chứng down. May mắn là cô bé chào đời hoàn toàn khỏe mạnh, càng lớn càng xinh đẹp và thông minh, lanh lợi một cách bất ngờ.

Nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng thổ lộ trong niềm tự hào và hạnh phúc ngập tràn: “Tôi đã nhận ra vai trò thiêng liêng nhất của đời mình chính là làm mẹ. Trước đây tôi thật sự không rõ mình là ai và phải làm gì. Còn giờ đây con gái là lẽ sống của đời tôi. Tôi yêu tất cả những gì thuộc về Valentina, thậm chí thích thú cả việc thay tã cho con bé nữa”.

41 tuổi mới được làm mẹ, chẳng trách mà “người đẹp” cưng cô con gái như châu báu. Thế nhưng Salma khẳng định sẽ không bao giờ quá nuông chiều đến mức làm hư “công chúa nhỏ”. Ngay từ bé cô đã dạy con phải có tấm lòng rộng lượng và hào phóng với mọi người xung quanh.

Năm 2010, Salma đại diện cho một đoàn từ thiện sang châu Phi giúp đỡ phụ nữ và trẻ em nơi này. Khi đi thăm bệnh viện ở Sierra Leone, cô tình cờ gặp một bà mẹ bế trên tay đứa con đang đói lả mà bản thân quá yếu ớt đến mức không có nổi một giọt sữa cho nó.

Salma lúc đó cũng đang trong thời kì nuôi con nên đã chẳng ngần ngại mà đón lấy đứa bé xa lạ, ôm nó vào lòng rồi cho bú. Hình ảnh cảm động đến nghẹn lời khi một nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng hàng đầu Hollywood sẵn lòng cho một đứa trẻ Châu Phi uống chung dòng sữa với con gái của mình đã làm rung động cả thế giới.

Thế nhưng Salma thì không coi chuyện ấy là “sự kiện” gì to tát. Cô chỉ đơn giản vui mừng vì qua đó con gái mình sẽ học được cách sẻ chia với những số phận bất hạnh.

Mặc đẹp để… quyến rũ chồng

Năm nay đã bước sang tuổi 47 nhưng dường như thời gian chưa bao giờ là kẻ thù của “người đẹp Mexico”. Không mượn đến sự can thiệp của dao kéo hay chất botox để duy trì vẻ thanh tân như nhiều ngôi sao khác ở Hollywood, Salma cảm thấy thà sở hữu vài nếp nhăn còn hơn là một gương mặt cứng đờ và giả tạo.

Bí quyết để chống lại tuổi già của cô chính là… đừng bao giờ sợ nó bởi việc cứ suốt ngày lo lắng cho nhan sắc của mình, nuối tiếc thời thanh xuân rồi chán nản, đau khổ và cay nghiệt với hiện tại chính là nguyên nhân khiến cho bạn nhanh già hơn bao giờ hết.

Thế nhưng đừng tưởng đã là nữ diễn viên nổi tiếng và sở hữu vẻ đẹp gợi cảm “chết người” bẩm sinh rồi thì có thể yên tâm mà “ăn no ngủ kĩ”. Mọi phụ nữ khôn ngoan đều phải có “mẹo” giữ chặt người đàn ông của mình, nhất là khi anh ta lại là một chàng tỉ phú trẻ hào hoa.

Với Salma Hayek, điều đó chỉ đơn giản là lúc nào cũng xuất hiện trước mặt chàng trong trạng thái hoàn hảo nhất có thể. “Khi yêu một ai đó, bạn luôn muốn chinh phục người ta. Thậm chí cả khi chẳng đi đâu, chỉ quanh quẩn trong nhà, tôi cũng muốn mình thật xinh đẹp trước mắt anh ấy.

Pinault thật sự đã truyền cảm hứng cho tôi. Nhiều người đàn ông chẳng bao giờ chú ý đến cách ăn mặc của bạn, đó có thể là chuyện bình thường. Nhưng Pinault thì lại luôn tán dương tôi mỗi khi tôi mặc đẹp”.

Salma thú nhận đôi lúc chồng vắng nhà, cô vẫn tranh thủ mặc loại áo phông thể thao rộng thùng thình cho thoải mái nhưng cứ khi nào “chàng” sắp về đến là cô lại nhanh chóng thay những chiếc váy gợi cảm và nữ tính vào ngay.

Biết Francois “mê mẩn” mái tóc dày, đen bóng tự nhiên của mình cho nên chẳng bao giờ Salma cắt tóc ngắn hay nhuộm màu theo mốt như mấy cô bạn gái. Thật dễ hiểu vì sao sau 6 năm gắn bó, chàng tỉ phú vẫn “say đắm” người đẹp của mình như thuở mới yêu.

  • Quỳnh Chi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc