Sắm búp bê để chồng không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Búp bê tình dục tồn tại là có lý do của nó. Có nghĩa là ở đâu đó trong cuộc sống này cần sự có mặt của nó. Nhưng người ta không cổ súy cho xu hướng dùng nó để thay thế hoàn toàn cho người..."

(Phunutoday) - Vợ yếu sinh lý, chồng có hẳn “bộ sưu tập búp bê” để “trợ giúp thường xuyên”: Sau khi sinh con, nhu cầu sinh lý của chị Thoa (32 tuổi, trú tại Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) giảm sút nghiêm trọng và giữa hai vợ chồng xuất hiện một khoảng cách lớn trong vấn đề quan trọng này. Trong khi chồng vẫn hừng hực như thuở mới lấy nhau thì chị Thoa không hiểu sao chẳng còn cảm giác gì nữa (trong khi đó, ngay cả thời kỳ mang bầu chị cũng vẫn có ham muốn như thường). Điều này khiến cả hai vợ chồng đều cảm thấy bất an.
 

[links()]

Tình cảm, sự yêu thương và gắn kết lâu bền giữa các cặp vợ chồng xuất phát từ tình yêu, sự trao đổi cả về tinh thần, thể xác”, bác sĩ Vệ nhấn mạnh. (Ảnh minh họa)
"...Tình cảm, sự yêu thương và gắn kết lâu bền giữa các cặp vợ chồng xuất phát từ tình yêu, sự trao đổi cả về tinh thần, thể xác” (Ảnh minh họa)

Sau nhiều lần nhờ tư vấn từ các bác sĩ, chị Thoa được biết vấn đề mình gặp phải cũng hoàn toàn là bình thường ở phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, cố suốt một thời gian dài mà “phong độ” không trở lại, chị Thoa bắt đầu sợ khi nghĩ đến chuyện chồng sẽ “nhập nhằng” ở bên ngoài do vợ không khiến anh thỏa mãn.

Nỗi lo lắng ấy đã khiến chị cố gắng mỗi khi gần chồng. Dù không có nhu cầu nhưng chị vẫn cố gắng chiều chồng khi chồng đòi hỏi. Song khổ nỗi lần nào gần chồng như vậy cũng khiến chị như bị tra tấn bằng cực hình. Dần dần đâm ra chị Thoa hoảng sợ, nhu cầu tuột giảm trầm trọng hơn. Chị mắc chứng lãnh cảm.

Nỗi lo mất chồng như bị nhân đôi. Chị Thoa rơi vào trạng thái căng thẳng, stress khiến tình trạng thêm xấu đi. Chị bắt đầu nghĩ đến những cứu cánh khác để có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Chị Thoa từng là thành viên quen thuộc của diễn đàn webtretho và tại diễn đàn này, chị đã tiếp cận được với khái niệm “búp bê tình dục”. Tìm kiếm thêm thông tin, chị nhận ra rằng không riêng gì chị mà hóa ra còn rất nhiều người phụ nữ khác đang ở chung cảnh ngộ với mình.

Vì một lý do tế nhị nào đó mà họ khiến cán cân sinh lý giữa hai vợ chồng trở nên mất cân bằng và giờ đây, họ đang phải đi tìm cách để cán cân ấy trở lại cân bằng. Và búp bê tình dục là một trong những giải pháp phổ biến mà họ nhắc tới.

Tuy vậy, chị Thoa vẫn sợ chồng không đồng ý dùng đồ này vì sợ anh đánh giá vợ bệnh hoạn hoặc có vấn đề gì đó. Cho nên, mất thêm một thời gian suy nghĩ, chị mới quyết định nói với anh. Ban đầu anh không đồng ý vì muốn mọi thứ được tự nhiên và sẵn sàng chờ đợi vợ “bình thường” trở lại.

Nhưng cái suy nghĩ chồng ngoại tình, chồng không được thỏa mãn cứ ám ảnh chị Thoa và chị đã thuyết phục được chồng “dùng thử”, nếu không thoải mái thì thôi. Cuối cùng anh cũng đã đồng ý.

Chính chị Thoa cũng không ngờ chồng mình có vẻ rất vui vẻ khi ở cạnh một người đẹp silicon như vậy. Vì chồng chị là người sử dụng búp bê sex chuyên nghiệp (sử dụng thường xuyên và chỉ có búp bê sex, không hề có vợ chen ngang) nên chị Thoa cũng sợ chồng chán người đẹp silicon này nếu cứ dùng mãi.

Ban đầu chị mua một người đẹp silicon ngực bự (vì chẳng còn loại nào khác, người đẹp silicon nào cũng có ngực bự) và không có nhiều nút điều chỉnh chế độ, chức năng sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.

Bởi vậy, chị còn “chiều chồng” đến mức sau khi thấy chồng hạnh phúc, mãn nguyện nhờ người đẹp cao su thì chị đã đặt hàng thêm 2 em khác từ Mỹ về với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chức năng đa dạng hơn để chồng có thể thoải mái thay đổi, không bị nhàm chán.

Vì thế, chồng chị có một “bộ sưu tập” người đẹp silicon với 3 em lúc nào cũng túc trực trong phòng và phục vụ anh “tới nơi tới chốn”, theo bất cứ ý thích và mong muốn nào của anh. Đến nay, với 3 búp bê tình dục, chồng chị Thoa có lẽ là người “sung sướng” nhất trong số những người đàn ông dùng người đẹp silicon mà chị biết.

Tuy nhiều khi thấy chồng âu yếm, mặn nồng với búp bê tình dục nhưng chị Thoa cũng không quá để tâm vì cho rằng đó chỉ là hành vi bình thường, bởi búp bê tình dục vô hồn vô tri, không thể tạo ra cảm giác gì khiến chị phải ghen tuông, đố kị.

Chồng cũng mua sex toy cho vợ để giữ vợ

Trong khi có những ông chồng được vợ trang bị búp bê tình dục để tránh nguy cơ ra ngoài “ăn phở”, “bóc bánh trả tiền” thì lại có những ông chồng mua búp bê tình dục nam và chủ yếu là đồ chơi tình dục (sex toy) về cho vợ xài để vợ không bỏ mình đi theo người đàn ông khác.

Trong nhiều hoàn cảnh, chính người vợ phải tự trang bị cho mình sex toy hoặc búp bê tình dục nam vì chồng bị yếu sinh lý nhưng họ không muốn cặp bồ để tan vỡ gia đình.

Đây là câu chuyện của gia đình anh Tiến (38 tuổi, trú tại Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội – tên nhân vật đã được thay đổi – PV). Lấy vợ được vài năm rồi có với nhau 2 đứa con, anh Tiến càng ngày càng “không được lòng vợ” vì không đáp ứng được nhu cầu của vợ.

Cuộc sống gia đình anh ngày càng có nhiều mâu thuẫn, lục đục. Vợ anh ra mặt coi thường chồng, thậm chí còn có tin đồn chị “cặp kè” với người đàn ông khác bên ngoài khiến anh muối mặt với hàng xóm, bè bạn …

Khuyên nhủ vợ thì anh không dám, vì cái điều đầu tiên anh cần làm là thực hiện trọn vẹn nghĩa vụ của một người chồng thì anh đã không làm được. “Há miệng mắc quai”, anh không dám lên tiếng, cũng chẳng dám đề cập đến vấn đề ly hôn vì thương con (và vì biết vợ cũng không làm vậy).

Nhưng sống trong ấm ức thì không thể chịu đựng được. Vì thế, anh đã ngấm ngầm tìm kiếm và lên kế hoạch mua về những đồ chơi tình dục hợp lý cho vợ sử dụng trong mỗi lần quan hệ sao cho cả hai đều mãn nguyện, hạnh phúc.

Vợ bình thường trở lại, chồng đã kịp “nghiện” búp bê tình dục

Nhưng có lẽ những người phụ nữ như chị Thoa, chị Hòa, chị Hằng không ngờ rằng sẽ có lúc mình rơi vào cảnh trớ trêu khi chồng bị nghiện búp bê sex mà quên luôn sự hiện diện của vợ trong cuộc sống.

Chị Thoa sau gần 3 năm sinh con mới có thể trở lại “bình thường” gần như hồi chưa sinh con. Lúc này, chị đã có thể vui vẻ thoải mái để chiều chồng, có nhu cầu gần chồng để san sẻ, bù đắp cho những ngày tháng chồng chỉ có thể dùng người đẹp silicon để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Nghĩ rằng chồng rất vui vì đã đến lúc bỏ hẳn được các người đẹp cao su, chị Thoa rất hào hứng chuẩn bị và chủ động lên kế hoạch để chồng tìm lại được cảm xúc như ngày xưa. Nhưng chị đã nhầm.

Chồng chị có vẻ hờ hững, lạnh nhạt – y như chị ngày trước. Lấy làm ngạc nhiên vì anh vẫn còn rất trẻ, khỏe mà cư xử như vậy, chị Thoa cố gặng hỏi thì chồng không nói, chỉ cho biết là hơi mệt. Nhưng chẳng nhẽ ngày nào, lần nào chị muốn anh cũng mệt?

Nghi ngờ có chuyện gì mờ ám, chị để ý thì được biết chồng vẫn quan hệ thường xuyên với các người đẹp silicon mà mình đã mua trước đây. Tức tối vì cho rằng mình không được chồng coi trọng bằng một con búp bê vô hồn vô cảm, chị Thoa liền thanh lý những con búp bê nhợt nhạt thì bỗng gặp phải phản ứng dữ dội của chồng.

Anh không đồng ý cho chị thanh lý, thậm chí còn tuyên bố có ai động vào mấy người đẹp silicon của anh thì “đừng có trách” khiến ai nấy đều choáng váng.

Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc Bệnh viện Nam học Hà Nội  cho biết, người đàn ông sử dụng búp bê tình dục bị nghiện là chuyện có thực. Nguyên nhân là vì hiện nay các loại búp bê tình dục được cải tiến triệt về công nghệ để sao cho giống người thật nhất.

Ngoài ra, chúng còn có những khả năng mà con người thực không có như phục vụ không biết mệt mỏi, theo đủ các kiểu, các tư thế (có khó đến đâu đi nữa). Chúng còn có thể phát ra âm thanh, âm đạo co bóp tốt hơn hẳn phụ nữ sau sinh,… khiến đàn ông đạt được cực khoái một cách dễ dàng.

Điểm hạn chế của búp bê tình dục là không thể giao tiếp, không thể hiện tình yêu, xúc cảm như người thật nhưng đối với đàn ông, quan hệ tình dục đa phần là hoạt động tách rời với những ràng buộc về tình cảm. Người đàn ông có thể có quan hệ tình dục với người họ không yêu, vì thế họ vẫn rất “nghiền” búp bê.

Theo bác sĩ Vệ, cái sai lầm của những người phụ nữ này là để  búp bê làm thay thiên chức, trách nhiệm của mình. Nếu gặp những vấn đề bất khả kháng (như bệnh tật, tai nạn, vv…) thì cần có cách giải quyết hợp lý hơn như gia tăng tình cảm bằng những giao tiếp khác (không nhất thiết cứ phải là giao tiếp tình dục).

Còn với những người có bầu nên phải kiêng cữ, mắc chứng lãnh cảm sau sinh hoặc rối loạn hormon dẫn đến nhu cầu tụt giảm thì chồng cần hiểu, giúp đỡ, hợp tác và giúp vợ tìm cách cân bằng lại.

“Búp bê tình dục tồn tại là có lý do của nó. Có nghĩa là ở đâu đó trong cuộc sống này cần sự có mặt của nó. Nhưng người ta không cổ xúy cho xu hướng dùng nó để thay thế hoàn toàn cho người. Tình cảm, sự yêu thương và gắn kết lâu bền giữa các cặp vợ chồng xuất phát từ tình yêu, sự trao đổi cả về tinh thần, thể xác”, bác sĩ Vệ nhấn mạnh.

(Kỳ 1: Vợ mua búp bê sex để chồng không ngoại tình )

  • Văn Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn