Sam hiếm hoi nói về ông xã, lên tiếng chuyện yêu đại gia có tài sản 50 - 60 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Anh sẵn sàng ở nhà giữ con để Sam trở lại với công việc kinh doanh riêng.

Sáng 30/3, Sam xuất hiện tại một sự kiện khai trương tại TP.HCM. Cô đã làm lại chỉ sau hơn 1 tháng sinh con đầu lòng. Sam thoải mái chia sẻ về ông xã, người đã luôn bên cạnh yêu thương, đồng hành để cô hoàn thành thiên chức làm mẹ. Cô cảm thấy may mắn khi gặp được người đàn ông tâm lý, tình cảm. 

"Tôi nghĩ mình may mắn khi gặp được chồng của mình. Với tôi, anh là người rất tâm lý, tình cảm và cực kỳ thấu hiểu cho công việc cũng như thiên thức làm mẹ của mình. Chẳng hạn như hôm nay khi tham gia sự kiện này thì anh ở nhà chăm con. Anh hứa sẽ chăm con để vợ tập trung lo cho sự nghiệp riêng" - Sam hạnh phúc chia sẻ.

Sam khoe nhan sắc xinh đẹp sau 1 tháng sinh con.

Sam khoe nhan sắc xinh đẹp sau 1 tháng sinh con.

Sam cũng lên tiếng đính chính về chuyện từng đặt tiêu chuẩn yêu người phải có từ 50, 60 tỷ. "Tôi một lần nữa đính chính thực ra thông tin đó là câu hỏi trong gameshow, bắt buộc phải trả lời 1 con số cụ thể vì trò chơi nói dối - nói thật, chứ không phải quan điểm của tôi . Đó chỉ là game tham gia cho vui và câu trả lời để vui trong khuôn khổ chương trình thôi " - Sam chia sẻ.

Trước đó, cô tiết lộ tên hai con là Ijin và Ijun. Đây có vẻ là tên thân mật ở nhà của 2 nhóc tì. Cái tên đáng yêu của cả hai còn khiến netizen liên tưởng đến 2 nhân vật hoạt hình cũng là một cặp sinh đôi Upin và Ipin. Dân tình còn xôn xao bàn luận về danh tính chồng của Sam. Một số netizen cho rằng cái tên Ijin và Ijun khiến họ liên tưởng đến những cái tên của người Hàn. Trước đó cũng có thông tin chồng Sam là người Hàn Quốc.

Hồi tháng 4/2023, Sam khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. Tối 27/10, sau nhiều đồn đoán Sam chính thức công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới. Dẫu vậy, cô vẫn quyết giữ kín danh tính "nửa kia". Chính vì lẽ đó, khán giả đang mong chờ cô nàng sẽ tổ chức lễ cưới sau khi hạ sinh nhóc tỳ vào năm 2024. 

Sau khi lên tiếng xác nhận tin vui, Sam cũng tiết lộ cô đã chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) vì lý do sức khoẻ và tuổi tác. Hiện tại, Sam đang bước vào tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô cũng tiết lộ số tiền 2 vợ chồng đã chi để thực hiện phương pháp IVF. Cụ thể, cô đã bỏ ra tầm 100 triệu nhưng con số này không cố định vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ của từng người.

Đặc biệt nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến chắc nịch rằng chồng của Sam chính là vị bác sĩ chuyên gia IVF khiến cô bức xúc nhấn mạnh: "Sao chấp niệm quá vậy trời". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link