Trương Nam Thành tiết lộ vợ mang thai sau 5 tháng đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Trương Nam Thành về việc ba sắp được lên chức ông nội khiến dân mạng đồn đoán vợ của nam diễn viên đã mang bầu.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành đăng bức ảnh gia đình và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ba: "Gửi đến người ba vĩ đại nhất của con. Thế giới không có ba chắc chắn con sẽ không đạt được những thành công như thế này. Con chỉ cầu chúc cho ba và cả mẹ nữa thật khỏe mạnh, sống lâu bên 2 gia đình anh em con. Chúc mừng sinh nhật ba khi năm nay được lên chức ông Nội của...", bên cạnh đó, Trương Nam Thành còn thêm icon 3 chú heo và hình trái tim.

Trương Nam Thành tiết lộ ba được lên chức ông Nội trong năm nay.

Trương Nam Thành tiết lộ ba được lên chức ông Nội trong năm nay.

Bố của Trương Nam Thành cũng chia sẻ: "Cảm ơn hai vợ chồng con trai". Nhiều người hâm mộ của nam diễn viên cũng chúc mừng sinh nhật bố của Trương Nam Thành. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng thắc mắc phải chăng việc Trương Nam Thành tiết lộ việc bố được lên chức ông Nội là ẩn ý cho biết vợ anh đang mang thai. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa lên tiếng về vấn đề này.

truong-namthanhvo-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w563-h293
Ba Trương Nam Thành gửi lời cảm ơn vợ chồng con trai.

Ba Trương Nam Thành gửi lời cảm ơn vợ chồng con trai.

Từ khi công khai chuyện tình cảm cũng doanh nhân Thu Huyền, Trương Nam Thành đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận vì cho rằng anh tham tiền bạc địa vị, bỏ vị hôn thê là Phạm Thuỳ Linh để chạy theo người phụ nữ lớn hơn mình nhiều tuổi. Trong cả hai lần tổ chức, nam diễn viên đều đãi tiệc ở nhà hàng sang trọng bậc nhất nhưng kín tiếng và dùng mọi biện pháp an ninh để tránh thông tin, hình ảnh bị rò rỉ ra bên ngoài.

Empty
Empty

Cuộc sống của Trương Nam Thành hiện tại có nhiều thay đổi hơn trước. Anh chuyển hẳn ra Hà Nội để sống cùng vợ. Cặp đôi không chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên báo chí. Qua những hình ảnh, status hiếm hoi mà cặp đôi thi thoảng cập nhật trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể nhận ra, Trương Nam Thành rất vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống hôn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn