Nấu trà sữa cho chồng, Thủy Tiên tấm tắc tự khen chính mình: Một người phụ nữ vừa đẹp vừa tài

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thủy Tiên tự khen mình là một 1 người phụ nữ vừa đẹp vừa tài sau khi tự làm trân châu đường đen cho chồng.

Mỗi status của Thủy Tiên đều xoay quanh ông xã Công Vinh và cô con gái “rượu” của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có dòng chia sẻ về câu chuyện Công Vinh và con gái Bánh Gạo “nghiện” trà sữa. Vì đồ ăn bên ngoài không đảm bảo vệ sinh có thể gây độc hại nên Thủy Tiên cất công lọ mọ cả buổi trưa chỉ để làm 2 ly trà sữa trân châu đường đen.

Sau khi tự mày mò, nữ ca sĩ phát hiện ra trân châu nhà làm không thể đen xì như tiệm. Nữ ca sĩ vì thế cấm tiệt chồng con không được uống trà sữa bên ngoài.

“Chồng con thích uống sữa tươi trân châu đường đen mà cô gái bị mắc bệnh sợ ăn ngoài đường nhiều bị độc. Thế là cô gái dành nguyên buổi trưa ngồi lò mò làm trân châu handmade, làm xong mới phát hiện làm kiểu gì cũng không thể đen xì xì như ngoài tiệm bán. Nên bắt đầu từ mai cô gái cấm tiệt chồng con không được uống bên ngoài nữa, chết rồi tui sống với ai. Nhưng chắc chắn là handmade thì ngon thơm và dẻo hơn tiệm bán rồi nè”, Thủy Tiên chia sẻ.

thuy-tien-nau-an-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w960-h720
thuy-tien-hai-long-ve-chinh-minh-mot-nguoi-phu-nu-vua-dep-vua-tai-nang-60e0c2

Khoe ly trà sữa chất lượng vừa làm, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc hài lòng về chính mình – người phụ nữ công dung ngôn hạnh: “Trời… Sao kiếm đâu ra trên đời một người phụ nữ vừa đẹp, vừa tài như mình chứ”.

Khi nói đến mái ấm của cặp đôi “Beck – Vic Việt Nam”, người ta chỉ biết dành sự ngưỡng mộ với hạnh phúc mà họ đang có. Những câu chuyện đời thường, mộc mạc được cả hai chia sẻ cũng diễn ra như bao gia đình khác: một cô con gái hết lòng bảo vệ ba, những câu than vãn của người mẹ về kiếp “đẻ thuê”… rồi đến những hình ảnh hạnh phúc khi cả 3 người quây quần bên tổ ấm…

thuy-tien-hai-long-ve-chinh-minh-mot-nguoi-phu-nu-vua-dep-vua-tai-nang-8bef92

Thủy Tiên – Công Vinh công khai yêu nhau vào năm 2008 – thời điểm chàng được xem là “người hùng” của bóng đá Việt khi góp công giúp đội nhà vô địch giải đấu lớn, còn nàng lại “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

thuy-tien-hai-long-ve-chinh-minh-mot-nguoi-phu-nu-vua-dep-vua-tai-nang-87bd57 (1)

Sau thời gian yêu đương ngọt ngào nhưng cũng không ít thị phi, cả hai quyết định về chung nhà vào năm 2012 và có công chúa nhỏ Bánh Gạo.

Không chỉ được ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành công, hạnh phúc trọn vẹn, cặp đôi này còn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi lối sống xanh, an lành trong khu vườn quanh nhà với nhiều loại rau quả sạch tự cung – tự cấp.

thuy-tien-hai-long-ve-chinh-minh-mot-nguoi-phu-nu-vua-dep-vua-tai-nang-1c5519

Mặc dù là một ca sĩ đắt show và còn kinh doanh, nhưng từ khi lập gia đình, Thủy Tiên dành phần lớn thời gian cho mái ấm nhỏ. Nữ ca sĩ tự tay vào bếp chuẩn bị từng bữa cơm vì theo Thủy tiên đó là lúc cô cảm thấy hạnh phúc nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn