Sản phụ chết tại bệnh viện:Bệnh viện vô can?

15:35, Thứ tư 09/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (9/5), trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Viện, chồng sản phụ Trần Thị Loan cho biết: Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc đã hủy buổi làm việc với gia đình như đã hẹn.

Hôm nay (9/5), trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Viện, chồng sản phụ Trần Thị Loan cho biết: Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc đã hủy buổi làm việc với gia đình như đã hẹn.
[links()]
Ông Nguyễn Đình Trụng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc còn tuyên bố: “Bệnh viện chỉ hỗ trợ gia đình nạn nhân một phần chi phí mai táng. Còn lại kíp trực sinh hôm đó gồm bác sĩ Nguyễn Trọng Tân và y tá Nguyễn Thị Huyền phải chịu trách nhiệm?”.

Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc nơi xảy ra cái chết của hai mẹ con sản phụ Trần Thị Loan.
Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc nơi xảy ra cái chết của hai mẹ con sản phụ Trần Thị Loan.

Cũng theo anh Viện, trước đó, ngày 4/5, ông Trụng đã gọi điện hẹn đến ngày 9/5, phía bệnh viện sẽ có buổi làm việc với gia đình để bàn phương án khắc phục hậu quả.

Tuy nhiên, đến sáng hôm nay, ông Trụng đã gọi điện hủy cuộc hẹn.“ Ông Trụng nói vậy có nghĩa là bệnh viện đã phủi tay đổ hết trách nhiệm lên kíp trực”, anh Viện bức xúc nói.

Như đã đưa tin, ngày 20/4, sản phụ Trần Thị Loan (34 tuổi, thôn Khúc Toại, xã Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh) được đưa vào phòng sản Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Tuy nhiên, chỉ sau gần 1h, mẹ con sản phụ Loan đã tử vong. Bệnh viện đã mời Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) về khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của chị Loan.

Bệnh viện cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân 40 triệu đồng mai tang phí và đình chỉ kíp trực để phục vụ điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

  • Nguyễn Hiếu
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc