Rick Kid Tiên Nguyên không ít lần "đụng hàng" dàn sao khủng bao gồm cả BlackPink mà vẫn không hề thua kém

( PHUNUTODAY ) - Tiên Nguyễn và đồ hiệu của "rich kid" rất được quan tâm, đặc biệt là khi cô nàng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu "đụng hàng" với các thành viên BLACKPINK.

Không hoạt động showbiz nhưng Tiên Nguyễn là cô nàng nổi đình nổi đám trong hội Rich Kid Việt. Ái nữ của vua hàng hiệu luôn khiến dân tình phải choáng ngợp trước những màn lên đồ chất như nước cất dát cả loạt phụ kiện hàng hiệu xa xỉ. Chính vì vậy mà không ít lần Tiên Nguyễn đụng hàng với cả loạt "yêu nữ hoàng hiệu" Vbiz, thậm chí Tiên Nguyễn còn đụng hàng xuyên quốc gia với cả 4 cô nàng sang chảnh Black Pink.

Không ít lần rich kid Tiên Nguyễn đụng hàng với Black Pink

Empty

Lần đụng độ đình đám nhất là chiếc áo trị giá 34 triệu này. Mở màn là Jennie diện khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2020 vừa qua, và ngay lập tức chiếc áo trở thành mục tiêu săn lùng của cả sao Vbiz như Ngọc Trinh, Chi Pu... Nếu như Jennie mix cùng quần jeans gợi cảm một cách đầy phóng khoáng thì Tiên Nguyễn lại chơi cả cây trắng sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Thiết kế áo phông của Tiên Nguyễn đụng hàng ngay với cô nàng Jisoo. Nhưng Jisoo có phần "ăn vận" đơn giản nhẹ nhàng thì Tiên Nguyên chịu chơi với cả cây đồ hiệu từ áo phông, chân váy đến thắt lưng đi kèm.

Empty

Mẫu áo crop top bra được Tiên Nguyễn mặc từ nhiều năm trước mix thành cả set Versace gợi cảm thì Lisa cũng diện trong "Kill This Love" mix cùng áo jacket da chất khó ai bằng.

Empty

Đây cũng là một thiết kế đụng hàng lia lịa tại Vbiz, chiếc áo sơ mi crop top. Đụng hàng với "nàng thơ Chanel" nhưng Tiên Nguyễn vẫn không hề kém cạnh.

Với tủ đồ hiệu nhiều không kể hết, Tiên Nguyễn đụng hàng cả loạt sao Việt mà chẳng thua kém ai

Empty

Ngay khi thiết kế túi 2in1 lên ngôi thì Tiên Nguyễn cũng sắm ngay cho mình thiết kế trị giá gần 30 triệu. Với mức giá ấy, thiết kế này chỉ là một món đồ "bình dân" trong tủ đồ của cô nàng rich kid đình đám này.

Empty

Thiết kế túi của Tiên Nguyễn đụng hàng cả loạt sao Việt như Chi Pu, Minh Hằng, Ngọc Trinh... mỗi người đều thể hiện một phong cách khác nhau cho street style của mình.

Empty

Đây là một trong những set đồ ấn tượng nhất của Tiên Nguyễn tại Paris Fashion Week 2020 vừa qua. Tiên Nguyễn chọn phong cách quý tộc với bộ suit đen cách điệu, chiếc quần ống rộng giúp cô nàng hack dáng siêu đỉnh. Tiên Nguyễn đụng hàng ngay với Chi Pu trong thiết kế blazer. Tiên Nguyễn và Chi Pu đều đẹp khó phân định thắng thua, cả hai đều cho ra những set đồ mãn nhãn.

Empty

Set đồ của Tiên Nguyễn không chỉ đụng hàng với Black Pink còn đụng ngay Lệ Quyên. Nữ hoàng Bolero sang chảnh quý phái với set mix cùng túi Hermes theo với sắc vàng vương giả thì Tiên Nguyễn lại sexy gợi cảm diện cùng túi cổ điển.

Empty

Nhan sắc sang trọng quyến rũ đậm phong cách phương Tây của Tiên Nguyễn đụng độ với vẻ kiêu kỳ, yểu điệu của Chi Pu khi diện chung một thiết kế đầm thắt nơ hiệu.

Empty

Thiết kế áo phông của Tiên Nguyễn chính là món đồ quen thuộc của loạt sao Việt sành đồ hiệu trong đó có Ngọc Trinh, Hà Hồ. Tiên Nguyễn chẳng hề kém cạnh khi diện combo áo phông và chân váy giống chị đại Hồ Ngọc Hà, trong khi Ngọc Trinh lại năng động sang chảnh mix cùng quần jeans siêu tôn dáng.

Empty

Rich kid Tiên Nguyễn ở Milan còn Ngọc Trinh tận Paris, nhưng vẫn tạo ra cuộc đụng độ nảy lửa với đôi giày cao gót gần 60 triệu. Đôi cao gót xa xỉ, ấn tượng này được Tiên Nguyễn lên đồ cùng cây đen sang trọng khi dự Paris Fashion Week còn Ngọc Trinh gợi cảm kiêu kỳ với đầm lụa xuyệt tông với thiết kế.

Empty

Đụng hàng với một fashionita đình đám như Châu Bùi, Tiên Nguyễn vẫn thể hiện khí chất riêng với màn lên đồ vừa sang chảnh thời thượng lại cổ điển kiêu kỳ. Không nhẹ nhàng, kín đáo như Châu Bùi, Tiên Nguyễn khoe dáng sexy với crop top mix cùng bộ suit họa tiết, chưa kể loại phụ kiện đi kèm càng nâng tầm đẳng cấp cho set đồ của nàng rich kid.

Empty

Diện thiết kế quần chấm bi to bản, Tiên Nguyễn "sẵn sàng" đụng hàng cả với Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

Empty

Với màn đụng độ chiếc crop top, Lan Khuê có phần lấn át tất cả nhưng Tiên Nguyễn cũng cho thấy một style trẻ trung, mới mẻ khi diện thiết kế này. Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Phượng Chanel với set đồ không xấu nhưng mờ nhạt.

Empty

Đây chắc là lần đầu tiên rich kid Tiên Nguyễn đụng hàng mà không liên quan gì đến hàng hiệu xa xỉ. Cô nàng đụng ngay bà xã Trấn Thành với thiết kế đầm xuyên thấu cup ngực cực kỳ gợi cảm. Nếu như Tiên Nguyễn vẫn trung thành với style đậm nét phương Tây thì Hari Won bất ngờ bới gọn tóc mái, nhìn chững chạc đằm thắm hơn mọi ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn