Đừng vội tự ti, nếu bạn thuộc các cung hoàng đạo này, cam đoan rằng bạn cực kỳ thông minh đấy!

( PHUNUTODAY ) - Bạn không việc gì phải buồn bã, tự ti cho rằng bản thân thật tệ hại, thua kém người khác, thì bạn nhầm rồi đấy! Dưới đây là top 3 cung hoàng đạo rất thông minh và tài giỏi, bạn xem có phải ban không nhé!

Song Tử

Nếu thuộc cung Song Tử, bạn trong mắt người khác thực sự tỏa sáng đấy. Không những có chỉ số IQ cao mà chỉ số quản lý cảm xúc EQ của những người Song Tử cũng rất đáng nể. Bạn là ngừi nhanh nhẹn, hoạt bát, ánh mắt tinh anh. Đồng thời, Song Tử cũng khiến người khác phải "gato" vì khả năng tính nhẩm siêu nhanh, trí nhớ siêu tốt.

song_tu_5

Bạn cũng là người ham học hỏi, thích khám phá những điều mới mẻ và không bao giờ thấy ddue trong việc tiếp thu kiến thức. Làm người yêu của một anh chàng hay cô nàng Song Tử thật tuyệt. Họ có thể an tâm mà trao niềm tin cho Song Tử, bởi bạn biết cách khuấy động không khí, hâm nóng tình cảm những lúc cần thiết và quan trọng là cực kỳ chung thủy.

Bảo Bình

Cung Bảo Bình cũng không phải dạng vừa đâu nhé. Bạn ấy có trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo cao lắm đấy. Hình như, môn học mà Bảo Bình yêu thích nhất là Văn học, bởi chòm sao này rất ham mê đọc sách, phân tích tâm lý nhân vật, đòng thời cảm thụ tác phẩm rất tốt.

baobinh_3

Chòm sao Bảo Bình là người dịu dàng, hiếm khi làm mất lòng người khác vì bạn ấy rất biết cách dung hòa, cư xử khôn khéo. Thông minh, thân thiện, dễ gần là những điều để nói về Bảo Bình!

Nhân Mã

Nhân Mã được xếp vào nhóm những chòm sao tài giỏi nhất hệ hoàng đạo, hơn nữa lại là chòm sao của thần Zeus nên cũng được thừa hưởng trí tuệ mẫn tiệp từ "vua của các vị thần". Nhân Mã sở hữu suy nghĩ linh hoạt, phản xạ nhạy bén và tư duy logic. Bởi vậy mà trong chuyện học hành hay làm việc, Nhân Mã luôn tỏa sáng một khi họ đã đặt quyết tâm.

nhanma_1

Không những thông minh, Nhân Mã còn có khiếu hài hước. Chỉ là một chủ để bình thường nhưng Nhân Mã có thể tường thuật lại hết sức duyên dáng và cuốn hút. Chưa kể, Nhân Mã còn đủ tinh tế để không đùa quá trớn làm tổn thương đến ngược khác. Nhân Mã rất hợp với vị trí lãnh đạo, được mọi người tin tưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn