Tim thú nhận có "tình yêu mới" sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim tiết lộ người này chính là tình yêu không bao giờ phản bội và không làm anh buồn.

Dù ly hôn, Tim và vợ cũ Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà, thường xuất hiện bên nhau. Theo lời người đại diện của nam ca sĩ, họ sống chung là để đảm bảo tốt việc chăm sóc con trai, bé Sushi. Dù hiện tại đã là một người đàn ông hoàn toàn độc thân nhưng Tim vẫn không muốn yêu ai. Anh muốn dành mọi tình cảm cho cậu con trai.

Tim: 'Quyết định không yêu ai nữa, đặt hết tình cảm vào con trai'

Tim: 'Quyết định không yêu ai nữa, đặt hết tình cảm vào con trai'

Trên trang cá nhân mới đấy, Tim viết: "Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn".

0anhbia
1
Hình ảnh Tim hạnh phúc bên con trai của mình.

Hình ảnh Tim hạnh phúc bên con trai của mình.

Tim và Trương Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. Từ khi về sống chung với nhau, có thể thấy cuộc sống gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh đối diện nhiều sóng gió.

Đỉnh điểm là vào đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bất ngờ bế con ra khỏi nhà khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Tiếp đến, giữa năm 2016, Tim lại lãng mạn cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Thời điểm đó, khán giả hy vọng mọi sóng gió sẽ qua bằng một lễ cưới xa hoa. Thế nhưng cuối cùng khán giả lại chẳng thể nhìn thấy được 1 đám cưới cổ tích dành cho hai người.

Vào hồi tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tiếp đó, ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân vào tháng 10. Nhưng sau đó, hai nghệ sĩ đều im lặng khi bị mọi người hỏi về chuyện đổ vỡ gia đình. Họ vẫn xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện.

Dù ly hôn, cặp sao vẫn sống chung nhà.

Dù ly hôn, cặp sao vẫn sống chung nhà.

Tim chỉ xác nhận ly hôn vào tháng 7/2018. Trên trang cá nhân, anh viết rõ: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa, đang không yêu ai”. 

Nam ca sĩ cho rằng một năm qua đã sống tự kỷ khi từ chối xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí. "Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết. Tới hôm nay thiệt sự đầu óc đã khá thoải mái. Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi", Tim viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn