Những con giáp đen đủ đường, đụng đâu hỏng đó trong 45 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chỉ rõ những con giáp dưới đây gặp nhiều chuyện không may mắn ngoài ý muốn cần hết sức thận trọng.

Tuổi Tuất

Trời sinh ra những người cầm tinh tuổi Tuất đều là người có thói quen ham học hỏi. Khi đi nơi đâu làm gì người cầm tinh Tuất cũng cố gắng học tập những kinh nghiệm từ người khác. Chính vì vậy, con đường công danh của bạn gặp nhiều thuận lợi dễ dàng thành công.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian 45 ngày tới những người tuổi Tuất cần hết sức thận trọng trong công việc làm ăn kẻo bị lừa đảo tới trắng tay. Đây chính là giai đoạn đặc người tuổi Tuất cần phải tránh xa thói ngồi lê đôi mách kẻo ảnh hưởng tới sự nghiệp, tiền đồ.

Tuổi Tý gặp vận xui trong thời gian tới

Tuổi Tý gặp vận xui trong thời gian tới

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con Chuột là những người có tính tình kỷ luật hơn người sẽ sớm đạt được những thành công trong công việc. Những người tuổi Tý khi đã quyết tâm điều gì sẽ thường có gắng hết sứ mình thực hiện.

Trong giai đoạn 45 ngày sắp tới người tuổi Tý sẽ gặp nhiều chuyện thị phi không như mong muốn. Ngoài ra, trong giai đoạn này người tuổi Tý nên thận trọng trong mọi tính toán làm ăn kinh doanh.

Về tình duyên người tuổi Tý nên hãy thận trọng với những cuộc xung đột không đáng có để mối quan hệ của hai bạn tốt hơn.

Tuổi Tuất kém may mắn trong 45 ngày tới

Tuổi Tuất kém may mắn trong 45 ngày tới

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ trời sinh vốn nhanh nhẹn chăm chỉ hơn người nên họ luôn là người sáng suốt trong mọi việc. Phần lớn những người Ngọ thích bay nhảy thích đi lại đây đó khám phá thế giới xung quanh mình.

Tử vi chỉ rõ trong 45 ngày tới công việc của người tuổi Ngọ không được hanh thông viêm mãn. Trong thời gian sắp tới người tuổi Ngọ cần phải chi tiêu thật cẩn trọng kẻo rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Trong khoảng thời gian này người tuổi Ngọ cũng không nên mở rộng kinh doanh nếu như không tìm hiểu kỹ lưỡng để không thất thoát tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn