Sáng dậy ăn 1 miếng nhỏ này mỡ thừa lâu năm cũng tiêu biến, chẳng bao giờ lo tăng cân dù ăn thả ga

( PHUNUTODAY ) - Sáng dậy ăn 1 miếng nhỏ này mỡ thừa lâu năm cũng tiêu biến, chẳng bao giờ lo tăng cân dù ăn thả ga nhất là ngày tết ai cũng cần áp dụng vì còn tốt cho sức khỏe.

Ăn gừng ngâm với giấm mỗi buổi sáng

Cách giảm cân bằng gừng tươi là như thế nào, hiệu quả nó mang lại ra sao, bài viết sau đây sẽ làm rõ điều này. Đầu tiên các bạn cần phải hiểu đây là phương pháp giảm cân lâu dài và rất hữu hiệu vậy nên bạn cần kiên trì, và nó rất đơn giản, chỉ là chuẩn bị sẵn gừng ngâm dấm để trong nhà và ăn đều đặn hằng ngày để có thể giảm cân như ý muốn.

Cách thực hiện lại rất đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần là gừng tươi và đủ nước giấm gạo là được. Lưu ý là bạn nên chọn những củ gừng tươi mới để có thể mang lại kết quả giảm cân hiệu quả nhất. Sự kết hợp gừng và giấm có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ, cùng với đó là đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn.

Cách làm: Gừng tươi phải được rửa sạch, cắt lát mỏng và đều sau đó để ráo nước rồi xếp vào chai thủy tinh sạch, khô, không có mùi lạ. Tiếp đó, đổ giấm gạo vào cho cao bằng gừng. Để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn tủ lạnh, ngâm khoảng trên một tuần là có thể dùng ngay lập tức.

Mỗi buổi sáng bạn ăn khoãng 3 lát gừng tươi ngâm dấm trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn sớm có được thân hình như ý muốn.

giam-can-5
 

Ăn nhiều chất đạm hơn

Protein là dưỡng chất quan trọng nhất cần quan tâm khi giảm cân. Một thực đơn ăn kiêng giàu protein sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất thêm 80-100 calorie mỗi ngày, cũng như giúp chúng ta giảm lượng calorie nạp vào cơ thể tới 441 đơn vị mỗi ngày.

Một nghiên cứu cho biết, protein chiếm 25% lượng calorie sẽ làm giảm đến 60% suy nghĩ về đồ ăn và cắt giảm một nửa nhu cầu ăn nhẹ vào tối muộn.

Tăng lượng protein vào khẩu phần ăn kiêng là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để giảm cân.

Bổ sung đạm whey

Nếu bạn thấy khó khăn với việc tăng lượng protein trong thực đơn ăn kiêng, hãy bổ sung đạm whey. Các nhà nghiên cứu cho biết đạm whey vừa giúp giảm cân, lại vừa giúp cơ phát triển chắc khỏe hơn.

Không dùng đồ uống chứa nhiều calorie như soda hay nước quả đóng hộp

Đường không tốt cho cân nặng của bạn, và đường trong đồ uống còn tệ hơn.

Những món uống chứa nhiều đường làm tăng 60% nguy cơ béo phì ở trẻ em nếu tiêu thụ mỗi ngày.

Nước quả đóng hộp cũng không tốt hơn là bao, bởi chúng cũng chứa lượng đường tương đương như trong một lon coca.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn