Mùa hè chẳng sợ nóng, chỉ sợ đi xe khách gặp phải những cô nàng như thế này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chuyện ăn mặc phản cảm nơi công cộng đã bị lên án rất nhiều nhưng dường như chuyện này vẫn cứ tiếp diễn liên tục.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những bức ảnh chụp trong chuyến xe khách từ Hà Nội về Nam Định nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong ảnh là một cô gái ăn mặc rất phản cảm với áo ren trắng ngoài, hở gần như hoàn toàn phần lưng và áo ngực.

Nhìn tổng quan thì cách phối hợp đồ này nhìn chẳng hề ăn nhập chút nào. Đấy là chưa kể việc dây áo ngực bị tuột ra càng khiến khổ chủ trông thật khó coi.

Theo chủ nhân những bức ảnh này chia sẻ, cảnh tượng này diễn ra trong chuyến xe khách từ Hà Nội về Nam Định. "Thật sự là muốn nói nhưng là đàn ông nên ngại khó nói. Hà Nội mới vào Hè nhưng hình như mùa Hè năm nay nóng hơn hay sao đó", vì sợ bị đánh giá là soi mói nên thanh niên này không dám nhắc nhở nữ chính.

Mặc dù bộ trang phục đã phản chủ, nhưng cô gái không hề có ý thức về việc này mà vẫn thoải mái ngồi ngó nghiêng rồi bấm điện thoại.

3-15580696937591667380392

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm và đưa ra lời khuyên nếu nữ chính nhìn thấy cảnh tượng này, nên lấy đó làm bài học cho việc chọn trang phục những lần sau.

"Trời đất, cái thời trang quái quỷ gì đây vậy trời. Nhìn nhức mắt quả. Đã đành người đẹp đẽ cho cam, đây có đẹp gì đâu mà khoe ra, nhìn phản cảm thực sự".

"Mặc áo hở lưng còn dùng áo lót có dây, màu đỏ xong dây còn tuột, chán quá mọi người ạ. Thời trang kiểu này thì bôi bác quá, còn khiến những người xung quanh khó chịu nữa ấy. Mình là phụ nữ mà còn thấy phát ngại".

Việc ăn mặc như thế nào là của riêng mỗi người. Tuy nhiên, ăn mặc phản cảm và không tôn trọng những người xung quanh ở nơi công cộng thì cũng chẳng hay ho lắm đâu các cô ạ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn