Nghi vấn Nhật Lê và Quang Hải lại chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Nhật Lê liên tục đăng ảnh, Quang Hải chẳng buồn thả tim lại còn bỏ từng chiếc like những bức hình trước đó.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Quang Hải với Nhật Lê khiến dân tình khá "đau đầu". Tái hợp chưa được bao lâu, vài ngày trở lại đây, cặp đôi lại bị đồn đoán đã "toang".

Mọi chuyện bắt đầu khi dân tình thấy nữ sinh Quảng Nam thường xuyên đăng status tâm trạng. Mới đây, cô còn bị nghi vấn vương Harry Hưng - chàng trai cô "tạm" hẹn hò trong thời gian chia tay Quang Hải.

quang-hai-06

Nhật Lê từng hẹn hò người mới trước khi quay lại với Quang Hải.

Cụ thể, mới đây Nhật Lê chia sẻ hình ảnh về một mâm cơm trên story Instagram. Tuy nhiên, các thánh soi phát hiện bộ bát đĩa đựng đồ ăn trong hình ảnh Nhật Lê đăng tải giống hệt với đồ đạc nhà Harry Hưng.  

Sự trùng hợp này khiến Nhật Lê bị cho là "vẫn giữ liên lạc" với người cũ. Nhưng dân tình cũng không loại trừ khả năng chỉ là đồ dùng giống nhau, hoặc cũng có thể nữ sinh Quảng Nam lấy ảnh cũ ra "xài".

Ở diễn biến khác, Harry Hưng vẫn tích cực "thả tim" dưới mỗi bài viết của Nhật Lê. Trong khi người theo dõi phát hiện Quang Hải không còn làm điều này đều đặn trong những chia sẻ của bạn gái.

Empty
Empty

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng Nhật Lê vẫn có vóc dáng cân đối, săn chắc. Nhờ đó mà cô nàng ngày càng quyến rũ và gợi cảm hơn. Bạn gái cầu thủ Quang Hải rất chuộng những bộ trang phục đơn giản nhưng khoe được đường cong của mình, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng.

Empty

Đã nhiều ngày liên tiếp, người theo dõi phát hiện Quang Hải không thả tim bài viết Nhật Lê.

Empty

Dân tình phát hiện điều bất thường trong mối quan hệ của cặp đôi.

Điển hình là 3 ngày gần đây, Nhật Lê đăng ảnh khoe nhan sắc kèm theo những triết lý sâu sắc về tình yêu, cuộc sống nhưng Quang Hải không còn "thả tim" như trước.

Dưới bình luận bài viết, mọi người không ngừng bàn tán: "Có vẻ dạo này anh Hải không like hình của chị Lê như trước nữa nhỉ?". Không chỉ ngừng like ảnh, dân tình còn phát hiện Quang Hải đã lẳng lặng bỏ like tất cả bức ảnh trước đó của Nhật Lê.

"Ngó lơ" Nhật Lê, mới đây Quang Hải lại bị "soi" chăm chỉ tương tác qua lại với một cô gái khác.

Trước những động thái này, nhiều ý kiến bày tỏ nỗi lo là Nhật Lê và Quang Hải lại chia tay sau khi yêu lại từ đầu chưa được bao lâu.

Empty

Quang Hải bị soi tích cực "thả tim" gái lạ.

quang-hai-07

Nghi vấn Quang Hải - Nhật Lê tái hợp chưa lâu lại "toang".

Nhật Lê và Quang Hải được cho là đã nối lại tình xưa sau hơn nửa năm vướng tin đồn chia tay. Tuy không lên tiếng chính thức nhưng cư dân mạng đã "soi" được loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi đã quay về bên nhau. Quang Hải bị phát hiện "thả tim" trong hầu hết các bức ảnh của Nhật Lê trên mạng xã hội. Vào tháng 2/2020, Quang Hải và Nhật Lê bị bắt gặp đi ăn khuya với nhau trên đường phố Hà Nội và sau đó đưa nhau về bằng xe máy.

Vào dịp 8/3 vừa qua, chàng cầu thủ cũng công khai gửi lời chúc đến bạn gái và tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò, ăn tối lãng mạn tại một nhà hàng ở Hà Nội. Nhật Lê cũng chia sẻ bức ảnh khoe bó hồng được bạn trai tặng: "Bạn chỉ ổn khi bạn thật sự thấu hiểu và yêu thương chính mình". Động thái gần đây nhất là cả hai cùng xuất hiện, dự tiệc sinh nhật một người bạn thân của Nhật Lê. Cô nàng còn tình tứ dựa sát vào người Quang Hải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn