Hậu nghi án hẹn hò Hoàng Thùy, Rocker Nguyễn bất ngờ công khai bạn gái bằng bức ảnh vô cùng tình tứ

( PHUNUTODAY ) - Với bức ảnh công khai mặt người yêu mà cũng như không công khai này, Rocker Nguyễn lại khiến người ta tò mò chết thôi.

Trên Instagram, Rocker Nguyễn gây chú ý khi đăng ảnh tình tứ bên bạn gái. Trong ảnh, nam ca sĩ khoác vai, hôn người yêu đắm đuối. Kèm theo đó là chú thích đơn giản "Be mine, be yours". Tuy nhiên, danh tính bạn gái của Rocker Nguyễn vẫn chưa được tiết lộ. Dẫu vậy, hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến anh.

rocker-nguyen-bat-ngo-dang-anh-hon-dam-duoi-1-co-gai-tren-instagram-dan-tinh-nhao-nhao-vao-xem-mat-co-phai-hoang-thuy-hay-khong-22a584 (1)
Loạt ảnh công khai tình yêu của Rocker Nguyễn khiến dân tình được 1 phen nháo nhào.

Loạt ảnh công khai tình yêu của Rocker Nguyễn khiến dân tình được 1 phen nháo nhào.

Đây là lần đầu tiên Rocker Nguyễn có động thái công khai chuyện yêu đương sau khi tuyên bố “muốn làm người bình thường”. Lật lại hồ sơ tình án phong phú của hot boy này, dân tình nhớ ngay đến cái tên Hoàng Thuỳ. Chân dài này chính là “bóng hồng” liên tục được nhắc đến trong nghi án yêu đương của Rocker suốt từ năm ngoái đến năm nay. Mọi dữ liệu gần như khiến dân tình chắc mười mươi rằng họ đã hẹn hò chỉ có điều chưa công khai thôi.

Với góc chụp công khai mà cũng như là không công khai gì thế này thật khó xác định cô gái trong ảnh có phải là Hoàng Thuỳ hay không nhưng dân tình cứ thấy đôi trẻ hạnh phúc là ùa vào chúc mừng tới tấp cái đã.

Khoảnh khắc khiến Rocker bị đồn là đang có mối quan hệ bí mật với Hoàng Thùy.

Khoảnh khắc khiến Rocker bị đồn là đang có mối quan hệ bí mật với Hoàng Thùy.

Rocker Nguyễn từng là một soái ca sở hữu giọng hát hay cùng khả năng dẫn chương trình duyên dáng. Tuy nhiên, sau một thời gian dính hàng loạt scandal, anh đã quyết định rời xa showbiz. Hiện tại, Rocker Nguyễn đang sống tại Australia và quản lý một cửa hàng trà sữa tại đây.

8b84f4611d27f479ad36

Đẹp trai, giàu có, tài năng… Rocker Nguyễn có cả “rổ” bạn gái từ Việt tới quốc tế song có vẻ đường tình của hot boy này không được hanh thông cho lắm. Sau loạt người tình từ chính thức tới tin đồn như Văn Mai Hương, Mie Nguyễn Trang Anna, Trang Olive, Hạ Vi… Rocker có thời gian công khai hẹn hò với 2 hot girl người Trung và Thái Lan./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn