Xôn xao bé 6 tuổi bị bà đánh đập tàn bạo đến bầm tím khắp người

( PHUNUTODAY ) - Thấy cháu xé vở, bà nổi giận rồi đánh đập cháu nhiều lần đến bầm tím cơ thể khiến ai cũng xót xa.

Mới đây, sự việc bé gái 6 tuổi bị bà đánh đập dã man ở Quảng Nam được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Liên quan đến sự việc gây xôn xao dư luận này, bà Nguyễn Thị Mừng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đại Lộc, cho biết, sau khi nắm thông tin qua mạng xã hội, đơn vị đã vào cuộc xác minh, nắm thông tin ban đầu về sự việc.

Được biết, cháu bé bị đánh đập được xác định là Ngô H.A (6 tuổi), học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Công Sáu. Người đánh đập cháu bé là bà Huỳnh Thị E (SN 1960; ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc). Cháu H.A gọi bà E là bà cố nội (bà E là bà nội cô của ba cháu H.A).

Hình ảnh cháu bé bị đánh bầm tím người. Ảnh: Infonet

Hình ảnh cháu bé bị đánh bầm tím người. Ảnh: Infonet

Công an xã Đại An (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cũng xác nhận, đơn vị đã báo cáo việc bà Huỳnh Thị E. đánh cháu N.H.A. lên Công an huyện Đại Lộc để có hướng xử lý.

Theo thông tin được biết, cách đây 6 năm, ba mẹ cháu A. được 2 bên gia đình tổ chức lễ cưới. Khi cưới thì mẹ cháu mang bầu gần sinh, sau đó mẹ cháu về quê ở Đắk Lắc sinh cháu. Khi cháu A. được 8 tháng thì người mẹ bỏ đi, ông bà ngoại đã điện cho ông bà nội đưa cháu A. về nuôi ở xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc).

Vừa qua, bà nội cháu A. bị tai nạn mất, sau đó ông nội cháu cũng đau ốm và qua đời. Khi ông bà nội mất, gia đình đặt vấn đề nhờ bà E đưa cháu A. về nuôi. Do con cái đã yên bề gia thất và hiện đang sống một mình, nên bà E. đồng ý. Cuối tháng 7 năm nay, cháu A. về sống với bà E. ở xã Đại An, huyện Đại Lộc.

Lưng của bé gái bị thâm tím.

Lưng của bé gái bị thâm tím.

Liên quan đến sự việc này, bà E cho biết, tối 25/9, bà thấy vở của cháu H.A bị xé nên hỏi thì cháu nói bạn trong lớp xé. Khi nghe cháu nói vậy, bà E đã gọi điện cho một người thân, cũng là cô giáo trong trường để hỏi han tình hình.

Cô giáo đã phản ánh với bà E rằng, không có ai xé vở của cháu A. mà do cháu lấy trộm bánh của bạn, trong quá trình cãi nhau, cháu tự xé vở của mình. Thấy vậy, bà E đã cầm cây gậy dùng để gãi lưng trên tay đánh cháu A 3 roi. Sau đó, bà E tiếp tục đánh cháu bé thêm nhiều lần.

Sáng 30/9 sau khi phát hiện sự việc thì một số người thân của bé A. đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng xã Đại An để trình báo.

Được biết, thời gian qua, bà E cũng sắm đầy đủ quần áo, cặp, sách vở cho cháu A. đi học. Mọi thứ phục vụ cho việc sinh hoạt, học tập của cháu H.A đều rất chu đáo, cẩn thận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn