Sáng ra 1 trong 4 vị trí này hồng hào tươi tắn “Thần Tài” đợi cửa, tin vui kéo về, tiền bạc rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn thấy trên mặt của bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ bạn săp có tin vui, trúng số phát tài giàu có.

Ấn đường bừng sáng

Trong nhân tướng học thì khu vực ấn đường là bộ vị nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán, biểu hiện chủ yếu cho vận mệnh của con người.

Nếu như ấn đường bạn đột nhiên sáng bừng lên thì đó là dấu hiệu may mắn. Trong thời gian tới bạn sẽ đổi vận làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ trở nên giàu có. Ngược lại, nếu như bạn thấy rằng ở vị trí ấn đường tối lại, hoặc bị bầm tím thì đó chính là dấu hiệu không may mắn cho vận mệnh của bạn. Trong thời gian này, mọi chuyện của bạn khó lòng đạt được như mong đợi hoặc gặp phải ngáng trở của kẻ tiểu nhân.

Mũi ửng hồng đầy đặn hơn

Nếu một buổi sáng bạn thức dậy vào thấy khu vực mũi, nhất là đầu mũi ửng hồng đầy đặn thì chứng tỏ bạn sắp gặp may mắn. Bởi mũi được xem là vị trí trung tâm của khuôn mặt, là nơi chứa đựng tiền tài, đường công danh sự nghiệp của một người. Nếu thấy đầu mũi chuyển màu tối thì đây có thể là điềm báo bạn sắp bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, cần thận trọng trong việc làm ăn và đối nhân xử thế kẻo rước họa vào thân.

Ấn đường bừng sáng

Ấn đường bừng sáng

Hai má ứng hồng tươi tắn

Theo nhân tướng học, khi bạn đột nhiên thấy rằng hai má mình lúc này trở nên hồng hào, sáng bóng thì chứng tỏ bạn sắp gặp được điều may mắn, làm việc gì cũng dễ suôn sẻ, hanh thông.

Ngược lại,  nếu phần má bỗng khô, hoặc tối màu thì công việc dễ gặp trắc trở, bỏ công sức ra nhưng khó đem lại thành quả xứng đáng. Trong lúc này bạn nên thận trọng với công việc của mình để không gây ra nhưng lỗi lầm lớn.

Đôi mắt long lanh tinh anh

Trong nhân tướng học một người nếu như đột nhiên đôi mắt trở nên long lanh, với lòng đen, lòng trắng rõ ràng, mắt sáng, có thần thái thì đó chính là dấu hiệu của điềm lành, báo hiệu bạn có thể sắp gặp chuyện vui, mọi sự thuận lợi trong thời gian tới.

Mắt đột nhiên long lanh tinh anh

Mắt đột nhiên long lanh tinh anh

Ngược lại, nếu mắt lờ đờ, mệt mỏi và xuất hiện nhiều tơ máu thì đó là biểu hiện sức khỏe không tốt. Trong thời gian tới vận khí của bạn có nhiều điều trắc trở không vui.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link