Hương Giang có cả kho ý tưởng mặc đẹp khi đi du lịch, không học theo thì hơi phí

( PHUNUTODAY ) - Style đi du lịch của Hương Giang thực sự xuất sắc, chị em không học hỏi là tiếc lắm đấy!

Kỳ nghỉ đi du lịch là lúc chị em có thể diện đủ các style từ thanh lịch đển gợi cảm, cá tính. Tuy nhiên nhiều chị em cũng khá băn khoăn chẳng biết diện gì đi cho tiện lợi mà vẫn đảm bảo đẹp như ý. Để không rơi vào tình huống ấy, chị em hãy thử tham khảo ngay phong cách đi du lịch của Hương Giang. Dù là đi đâu cũng có thể áp dụng được, và chắc chắn sẽ có ngay những tấm hình sống ảo siêu xinh.

Empty

Những chiếc váy suông đã đẹp mà là màu trắng sẽ càng xinh xắn hơn. Váy suông vừa tiện lợi vừa dễ mặc mang lại vẻ nữ tính, phóng khoáng, hợp với mùa hè. Bạn có thể mix cùng những mẫu giày dép như sandal, giày đế xuồng hay dép lê chính là lựa chọn lý tưởng.

Empty

Kết hợp áo sơ mi trễ vai và quần âu rộng sẽ giúp bạn có được set đồ vô cùng thanh lịch và sexy. Bạn cũng sẽ ghi điểm nhờ vào việc cộng thêm một đôi sneaker. Cuối cùng, bộ đôi áo sơ mi + quần ống dài rộng luôn hack dáng tuyệt đỉnh.

Empty

Nếu đi Đà Lạt hoặc Sapa thì nhưng outfit ấm áp, như một set suit là một gợi ý hoàn hảo. Muốn có được vẻ khoáng đạt đúng chuẩn đi du lịch, bạn hãy học theo Hương Giang, ưu tiên bộ suit với quần short ngắn, gam màu tươi sáng và đi giày sneaker trắng.

Empty

Á blouse tay bồng + chân váy hoa trông thanh lịch mang đến cảm giác vừa cổ điển lại vừa xinh tươi. Chắc chắn là outfit ăn ảnh này sẽ cho chị em những tấm hình sống ảo tuyệt xinh nếu áp dụng.

Empty

Bạn cũng có thể có diện mạo long lanh như Hương Giang khi ưu ái bộ đôi váy hoa cổ chữ V kết hợp với giày sneaker trắng. Đây là set đồ hợp với chuyến du lịch vùng sông nước hoặc bạn diện đi đâu cũng đẹp.

Empty

Chỉ đơn giản là diện váy babydoll mix với sneaker trắng, chị em đã có được set đồ ngọt ngào, thoải mái và rất ăn ảnh.

Empty

Sử dụng công thức áo cardigan màu trung tính mix với quần jeans ống siêu dài sẽ trở thành quý cô sành điệu. Để sành điệu và trông bạn sẽ chất chơi hơn nữa thì nên sơ vin hoặc đeo kính râm, tô son đỏ trầm như Hương Giang.

Empty

Váy hai dây luôn là lựa chọn số 1 cho những chuyến đi du lịch biển.

Empty

Bạn hãy ghim ngay công thức áo cardigan mỏng + quần skinny jean và sneaker trắng, diện lên nữ tính, sành điệu mà trẻ trung hết nấc.

Empty

Áo crop top hoa + quần jeans ống rộng là set đồ cơ bản mà cô nàng nào cũng yêu thích.

Empty

"Quẩy" những chiếc áo blouse thật điệu như lựa chọn của Hương Giang. Bạn có thể kết hợp áo blouse kiểu cách với quần ống rộng vải thô đũi và giày thể thao, vẻ ngoài sẽ được cân bằng và toát lên nét phóng khoáng, sành điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn